ในวัย 32 ปี! อดีตแข้งชี้อนาคต "เฮนเดอร์สัน" กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

ในวัย 32 ปี! อดีตแข้งชี้อนาคต "เฮนเดอร์สัน" กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

ในวัย 32 ปี! อดีตแข้งชี้อนาคต "เฮนเดอร์สัน" กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาร์ลี อดัมส์ ได้ออกมาสนับสนุน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก โดยเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้ยังคงมีความสำคัญต่อทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

เฮนโด้ ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี 2011 และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญในยุคของนายใหญ่ชาวเยอรมัน โดยนอกจากได้รับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด เมื่อปี 2015 แล้วเขายังลงเล่นในสีเสื้อหงส์แดง ไปแล้วมากกว่า 500 เกมและประสบความสำเร็จอย่างมากมายในช่วงที่ผ่านมา

chajaj3
หากแต่ในซีซั่นนี้กองกลางวัย 32 ปีถูกตั้งคำถามถึงเรื่องความฟิตและศักยภาพที่ดูถดถอยลงไปมากหลังจากที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมลุ้น 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้ คล็อปป์ ดึงมิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเสิรมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยมีชื่อของ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายหลัก

อย่างไรก็ตาม อดัมส์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เฮนเดอร์สัน ในช่วงปี 2011-2012 ที่ แอนฟิลด์ ก็ได้ออกมาหนุนหลังอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา โดยเชื่อว่าเจ้าตัวยังเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อ ลิเวอร์พูล และ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าแม้กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็ตาม

chajaj2
"ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นผู้นำและเป็นกระบอกเสียงของคนใน พรีเมียร์ลีก ในสิ่งที่ทำในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดและสิ่งที่เขาทำเพื่อประเทศของเขา มันเหลือเชื่อมาก ๆ"

"ใครก็ตามที่เข้ามาแทนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในฐานะกัปตันทีมนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป แต่คุณสามารถเป็นได้ในแบบของคุณเอง ผมคิดว่า จอร์แดน นั้นพา ลิเวอร์พูล ขึ้นสู่จุดสูงสุด เขาอุทิศตัวเองมาตลอดหลายปีและได้รับรางัวลเป็นเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม"

"แต่ผมไม่เชื่อว่าเขาจะหยุดแค่นี้ ผมคิดว่าเขายังมีเวลามากมายและยังคงมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่จะให้แก่ ลิเวอร์พูล เขามีความสำคัญมาก ตราบใดที่ยังอยู่ที่นี่เขาก็จะประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ" ชาร์ลี อดัมส์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook