ก่อนเปิดศึกใหญ่! "แสตมป์" เหินฟ้าปรับสภาพอากาศดวล ONE Fight Night 10

ก่อนเปิดศึกใหญ่! "แสตมป์" เหินฟ้าปรับสภาพอากาศดวล ONE Fight Night 10

ก่อนเปิดศึกใหญ่! "แสตมป์" เหินฟ้าปรับสภาพอากาศดวล ONE Fight Night 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เหินฟ้าไปเก็บตัวที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ ก่อนลุยศึกใหญ่กับ "อลิส แอนเดอร์สัน" ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.)ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66

ความเคลื่อนไหวของ "แสตมป์" หนึ่งในนักกีฬาชาวไทยที่ได้ร่วมแข่งขันในศึกประวัติศาสตร์ที่ ONE ยกพลบินลัดฟ้าไปจัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก โดยทาง "แฟร์เท็กซ์" แห่งเมืองพัทยา ค่ายต้นสังกัดได้จัดการส่ง "แสตมป์" เดินทางไปก่อนล่วงหน้าเพื่อให้มีเวลาปรับตัวเข้ากับโซนเวลาและสภาพอากาศในในอเมริกาเป็นเวลาราว 1 เดือนก่อนการแข่งขัน

s__56852491
โดยการเก็บตัวล่วงหน้าในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องดีสำหรับ "เเสตมป์" ที่จะได้มีเวลาสร้างความคุ้นเคยกับสภาพอากาศและสถานที่ เนื่องจากเมืองเดนเวอร์ตั้งอยู่บนพื้นที่สูงจากระดับน้ำทะเลราว 1 ไมล์ (1,609 ม.) และมีระดับออกซิเจนเบาบางกว่าปกติ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อระบบการหายใจของนักกีฬา ทำให้เหนื่อยง่ายระหว่างแข่งขัน โดยถือเป็นปัจจัยที่นักกีฬามืออาชีพอย่าง “แสตมป์” พิจารณาให้ความสำคัญเพื่อสร้างความพร้อมให้ได้มากที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้

ในการเดินทางไปเก็บตัวครั้งนี้ "แสตมป์" มีคิวดวลเดือดกับ "อลิส แอนเดอร์สัน" เจ้าถิ่นขวัญใจแฟนกีฬาชาวมะกัน เพื่อรักษาเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต และรอวันขึ้นรีแมตช์ชิงแชมป์โลกอีกครั้งกับราชินีรุ่นอะตอมเวต “แองเจลา ลี” โดยจะมีการถ่ายทอดสดศึกนี้จากเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 06.00 น.ของวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 ตามเวลาประเทศไทย

s__56852489
แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook