หักแต่เช้า! นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญา "สหรัฐ, นพพล"

หักแต่เช้า! นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญา "สหรัฐ, นพพล"

หักแต่เช้า! นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญา "สหรัฐ, นพพล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวใหญ่แห่งวงการลูกหนังไทย เมื่อ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญา สหรัฐ กันยะโรจน์ และ นพพล พลคำ สองแข้งคนสำคัญของทีม เนื่องจากทำผิดวินัยร้ายแรงจนส่งผลต่อการแข่งขันในเกมที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 28 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

"สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอยกเลิกสัญญากับนักกีฬาจำนวน 2 คน ได้แก่ นายสหรัฐ กันยะโรจน์ และ นายนพพล พลคำ เนื่องจากได้ทำผิดวินัยร้ายแรงจนส่งผลต่อการแข่งขันในเกมที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2

ทางสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จำเป็นต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาดจนต้องเสียผู้เล่นตำแหน่งสำคัญไป 2 คน แต่ 2 เกมที่เหลือทุกคนในทีมยังมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะเพื่อให้ทีมยังคงอยู่ในลีกสูงสุด

สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี" โพสต์จากเพจ Nakhonratchasima FC เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
xโดยทัพสวาทแคทภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น รั้งอันดับ 13 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ไม่ชนะคู่แข่งมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันในลีก โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2 ทำให้มี 29 คะแนน เท่ากับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ทำให้ต้องลุ้นหนีตกชั้นใน 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

สำหรับทั้งคู่ถือเป็นแกนหลักคนสำคัญในแผงกองกลางของทีม ซึ่งผลงานในฤดูกาลนี้ "เจ้าฟาร์ม" สหรัฐ ลงเล่น 18 เกม ยิงได้ 2 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ด้าน "เจ้าบี้" นพพล ลงสนามไปถึง 26 เกม

ทั้งนี้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามอีก 2 นัด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เริ่มจากเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 และบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หักแต่เช้า! นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญา "สหรัฐ, นพพล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook