หัวใจพองโต! ส่องความน่ารักครั้งล่าสุดของ "อิซาเบล" แฟนสาว "ฮาลันด์" (ภาพ)

หัวใจพองโต! ส่องความน่ารักครั้งล่าสุดของ "อิซาเบล" แฟนสาว "ฮาลันด์" (ภาพ)

หัวใจพองโต! ส่องความน่ารักครั้งล่าสุดของ "อิซาเบล" แฟนสาว "ฮาลันด์" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวว่าคบหากันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา สำหรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อิซาเบล โยฮันเซน สาวสวยเพื่อนร่วมชาติชาวนอร์เวย์

อัปเดตสถานะหัวใจของทั้งคู่ตอนนี้ ปรากฏว่ายังอยู่ในช่วงหวานชื่น แม้จะมีข่าวคราวและรูปออกมาไม่มากนัก โดยฝ่ายหญิงทำงานพาร์ตไทม์ในร้านเสื้อผ้าแฟชั่นแห่งหนึ่ง และได้ปิดโซเชียลมีเดียของตัวเองทั้งหมดนับตั้งแต่ตัดสินใจคบกับดาวยิงสุดฮ็อตแห่งทีมเรือใบสีฟ้า ด้วยเหตุผลเรื่องความเป็นส่วนตัว

และล่าสุดในนัดชิงชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เบียดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 1-0 เถลิงทริปเปิลแชมป์ประวัติศาสตร์ได้อย่างยิ่งใหญ่ อิซาเบล ก็ได้ลงมาฉลองแชมป์กับหวานใจดาวซัลโวด้วย
eรายงานเผยว่า ฮาลันด์ และ อิซาเบล ใช้เวลาดื่มด่ำความสำเร็จอยู่ด้วยกันในอตาเติร์ก สเตเดียม นานเกือบชั่วโมงแม้แฟนบอลจะทยอยออกจากสนามไปหมดแล้ว โดยทั้งคู่ใช้เวลายืนและนั่งพูดคุยสบายๆ ฝ่ายชายแบ่งปันเหรียญรางวัลให้ชื่นชม ส่วนฝ่ายหญิงมีโมเมนต์เอาธงชาตินอร์เวย์มาคลุมศีรษะมอบความรักให้กันแบบไม่ให้กล้องเห็นด้วย

สำหรับความหวานของคู่นี้ ดาวยิงวัย 22 ปี เคยออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่า ตนไม่คิดจะมีแฟนตราบใดที่ยังไม่สามารถประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง แต่เป็นคุณพ่อ อัลฟี ฮาลันด์ ที่เป็นผู้ให้คำแนะนำที่แตกต่างออกไป

"ผมบอกพ่อว่า ผมอาจจะมีใครสักคนเมื่อผมได้บัลลงดอร์ แต่พ่อบอกว่า -แกจะเหงาตายอยู่บนเตียงน่ะสิ- หลังจากนั้น ผมเลยเปลี่ยนเป็น ถ้าได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อาจจะลองเปิดใจรับใครสักคน"

"รู้ตัวอีกที อิซาเบล ก็เข้ามาทำให้ผมหวั่นไหว เอาจริงๆ เธอเข้ามาเร็วไปหน่อย เพราะผมยังไม่ได้แชมป์ตามที่ตั้งเป้าไว้ (ก่อนจะทำได้สำเร็จในภายหลัง)"

"แต่ผลคือมันดีมากเลยนะ เพราะช่วงเวลาที่ผมต้องอยู่คนเดียว มันรู้สึกแย่มากจริงๆ ผมนี่เหงาสุดๆ"

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ หัวใจพองโต! ส่องความน่ารักครั้งล่าสุดของ "อิซาเบล" แฟนสาว "ฮาลันด์" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook