วิจารณ์ได้! "พรพรรณ" เปิดใจหลัง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้ชี้หนึ่งเรื่องสำคัญ (ภาพ)

วิจารณ์ได้! "พรพรรณ" เปิดใจหลัง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้ชี้หนึ่งเรื่องสำคัญ (ภาพ)

วิจารณ์ได้! "พรพรรณ" เปิดใจหลัง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้ชี้หนึ่งเรื่องสำคัญ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตสาวทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" แพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนลูกยางบางส่วนเกี่ยวกับผลงานของทีมที่แพ้มารวดในช่วงหลัง ซึ่งเรื่องนี้ มือเซตสาวทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวหลังจากที่เธอเคยตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลรายหนึ่งว่า

vbvbvb
"เรื่องเสียงวิจารณ์มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราต้องเจอ เกมกีฬาอาจมีอารมณ์บ้าง ออกมาตำหนิกันบ้าง ก็ไม่ว่ากันยังไงเราก็ไม่เสียกำลังใจอยู่แล้ว นักกีฬาของเราหัวใจแกร่งมาก สองสนามที่ผ่านมาใครจะว่าอย่างไรเราไม่สนใจเพราะเป้าหมายของเราคือสร้างทีมไปเรื่อยๆ"

"ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนเราทำผลงานได้ดีเพราะเรามีเวลาเตรียมทีมถึง 2 ปี เราอยู่ด้วยกันตลอด แต่พอเราแยกย้ายกันไปเล่นในลีกต่างประเทศ การกลับมารวมตัวกันก็เป็นอะไรที่ยาก และตัวเลือกของไทยเราค่อนข้างน้อย เราจึงต้องฟิตร่างกายกันให้กลับมาทัน มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างซับซ้อน"

vbvbvb2
"เกมวันนี้เราไม่สนว่าเราจะแพ้หรือชนะ แต่เราอยากเรียกขวัญกำลังใจของทีมให้กลับมาได้มากที่สุด ให้มีความสุขในการเล่นจริงๆ อย่างวันนี้ 6 คนหลักเล่นไม่ได้จริงๆ หรือมีอาการบาดเจ็บ หรือถูกดักทางได้ เราก็ส่งน้องมาเล่น ก็กล้าพูดได้ว่าตัวสำรองเราไม่ใช่สำรองอีกแล้ว สามารถทดแทนพี่ๆ ได้ทุกคน"

"สนามนี้เราค่อนข้างพร้อมทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บมันเป็นไปตามเกมกีฬา มีอาการล้า ฟื้นฟูร่างกายไม่ทัน ก็ไม่รู้จะเอายาวิเศษมาจากไหน แต่จริงๆ แล้วยาอะไรก็ไม่เท่ายากำลังใจ" มือเซตสาว กล่าวพร้อมรอยยิ้ม

vbvbvb2345
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ตุรกี ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก, กรุงเทพฯ แฟนๆ สามารถติดตามได้ทุกนัดผ่านทางการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD ทุกเกม

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ วิจารณ์ได้! "พรพรรณ" เปิดใจหลัง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้ชี้หนึ่งเรื่องสำคัญ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook