ไม่ใช่ทางผ่าน! "ลารา" เตรียมดับฝัน "เพชรจีจ้า" รับประกันงานนี้ไม่ครบยก

ไม่ใช่ทางผ่าน! "ลารา" เตรียมดับฝัน "เพชรจีจ้า" รับประกันงานนี้ไม่ครบยก

ไม่ใช่ทางผ่าน! "ลารา" เตรียมดับฝัน "เพชรจีจ้า" รับประกันงานนี้ไม่ครบยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลารา เฟอร์นานเดซ" นักชกสาวชาวสเปนวัย 27 ปี ขออาสาสกัดดาวดังขวัญใจชาวไทย "เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม" ที่จะมาประเดิมสังเวียน ONE เจ้าตัวลั่นจะไม่ปล่อยให้คู่แข่งยืนถึงยกสาม

โดยทั้งสองจะมีนัดดวลเดือดกันในกติกามวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ในศึก ONE Fight Night 12 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 66
1เป็นอีกคู่ที่แฟนๆหมัดมวยให้ความสนใจไม่น้อยไปกว่าคู่อื่นเลย สำหรับ "ลารา" อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ผู้มีทักษะมวยไทยครบเครื่อง และฝีมือไม่น้อยหน้านักมวยไทยต้นฉบับ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เป็นฝ่ายเอาชนะ "ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ" มาด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์เมื่อเดือนธ.ค. 65

"ลารา" ตั้งใจฟิตซ้อมอย่างหนักเมื่อได้รู้ว่าจะต้องมารับน้องใหม่ที่กระแสแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง "เพชรจีจ้า" ที่โชว์ผลงานเก็บชัยชนะจากการน็อกเอาต์สองไฟต์รวดจากศึก ONE ลุมพินี ส่งให้เธอได้ขึ้นมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน ONE โดย "ลารา" ต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเธอคือคู่ต่อกรตัวอันตรายที่นักชกสาวชาวไทยยังไม่เคยเจอมาก่อน
2"ฉันคิดว่าฉันจะได้เปรียบเธอในเรื่องน้ำอดน้ำทน เพราะเธอชนะในสองไฟต์ที่ผ่านมาด้วยเวลาอันสั้น แต่ฉันจะไม่ยอมลงให้เธอง่ายๆแน่ ฉันจะเล่นงานเธอไม่ยั้งตลอดทั้งสามยก และฉันไม่คิดว่าเธอจะต้านทานการโจมตีต่อเนื่องไปได้จนครบสามยก"

นอกจากนี้ "ลารา" ยังมองไปถึงการปิดเกมไวเพื่อกำจัด "เพชรจีจ้า" ตั้งแต่ต้นลม ซึ่งชัยชนะครั้งนี้จะช่วยให้เธอมีโอกาสไต่บันไดขึ้นไปท้าชิงบัลลังก์กับราชินีมวยไทยคนปัจจุบัน "อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส" อีกด้วย
3"ฉันไม่รู้ว่าจะชนะน็อกได้ไหม เพราะเธอแข็งแกร่งมาก แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะน็อกเอาต์ ฉันคิดว่าเธอตามความเร็วของฉันไม่ทันหรอก และฉันน่าจะชนะเธอได้ในยกที่สองหรือสามค่ะ ฉันจะไม่ยอมให้เธอด้อยค่าฉันด้วยการมองว่าฉันเป็นแค่บันไดให้เธอเหยียบ เพราะว่าเราทั้งคู่ต่างก็หวังเป็นแชมป์ ถ้าฉันจะเป็นบันไดให้เธอ เธอก็เป็นบันไดให้ฉันด้วยเหมือนกัน"

แฟนๆกีฬาสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 12 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07:00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10:00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook