7 คำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ "สโตน โคลด์-สตีฟ ออสติน"

7 คำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ "สโตน โคลด์-สตีฟ ออสติน"

7 คำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ "สโตน โคลด์-สตีฟ ออสติน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชามวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่ ในรายการ Steve Austin’s Broken Skull Challenge ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ช่อง KIX ทาง TOT iptv 257 และ CTH 83

พบกับ Steve Austin’s Broken Skull Challenge รายการที่จะทำให้ผู้ชมร่วมก้าวข้ามขีดจำกัดของร่างกายมนุษย์ นำโดย สตีฟ ออสติน 1 ในสุดยอดแชมป์มวยปล้ำที่ดีที่สุดในโลก ทำหน้าที่พิธีกรนำขบวนเหล่าผู้เข้าแข่งขันหนุ่มสาวบ้าพลังมาดวลกันในภารกิจที่ท้าทายสมรรถนะร่างกายจนขีดสุดชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟันเพื่อพิชิตเงินรางวัลกว่า 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ

สตีฟ ออสติน หรือ สโตน โคลด์ (ฉายาในวงการมวยปล้ำ) คือนักมวยปล้ำชื่อดังของอเมริกาที่ไม่มีคอมวยปล้ำคนไหนไม่รู้จัก สตีฟขึ้นสังเวียนปล้ำให้กับหลายสมาคม ได้แก่ WCW, ECW และ WWE สตีฟ ออสติน ได้ขึ้นรับรางวัลหอเกียรติยศประจำปี 2009 โดยทุกวันนี้เจ้าตัวยังมีผลงานในวงการบันเทิงในบทบาทของแอคชั่นแมน ทั้งพิธีกรและนักแสดง ไม่ต่างจากซูเปอร์สตาร์มวยปล้ำอีกคนอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค

วันนี้ Sanook Sport มีคำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาร่วมสนทนากับ สตีฟ ออสติน หรือ "สโตน โคลด์" กันครับ

1. รายการของคุณน่าตื่นเต้นมาก ช่วยเล่าถึงที่มาว่าจุดเริ่มต้นมันเกิดขึ้นได้อย่างไร?

สตีฟ ออสติน : จริงๆก่อนหน้านี้ผมทำรายการมาแล้วรายการนึง เป็นรายการเรียลลิตี้แข่งกันเอาชีวิตรอดบนเกาะ ทีนี้ผมเองเป็นคนชอบการแข่งขัน เพราะชีวิตอยู่กับการแข่งกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทั้งฟุตบอลและมวยปล้ำ ก็อยากทำรายการขึ้นมาสักรายการที่คนจะได้แข่งขันกันจริงๆ แล้วอะไรล่ะที่คนน่าจะได้มาแข่งขันกันภายใต้ความเป็นตัวผมที่แสดงออกถึงความเป็นนักกีฬา ความแข็งแรงบึกบึน ถึกทน และอันตราย ก็เกิดไอเดียรายการ Steve Austin’s Broken Skull Challenge ขึ้นมา จึงนำไปเสนอช่อง CMT ซึ่งทางช่องก็ไฟเขียวเลยทันที

2. สิ่งใดที่ผู้ชมจะได้รับ เมื่อชมรายการ Steve Austin’s Broken Skull Challenge?

สตีฟ ออสติน : นอกจากความสนุกและลุ้นจนคุณต้องเผลอกัดฟันตามแล้ว คุณจะได้เห็นกลุ่มคนที่มีความมุ่งมั่นมาทำลายขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจของตัวเอง บางทีเราก็ไม่รู้หรอกว่าร่างกายและจิตใจคนเรานั้นมีความเข้มแข็งและอดทนได้มากจริงๆแบบที่เราเองไม่รู้ตัว ผมหวังว่ารายการผมจะทำให้ผู้ชมก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเองไปด้วยกัน

3. ระหว่างถ่ายทำรายการ เคยมีอุบัติเหตุรุนแรงบ้างหรือไม่? ถ้ามี มันเกิดอะไรขึ้น?

สตีฟ ออสติน : เชื่อไหมว่าไม่มีเลย  เพราะรายการเราเซฟผู้เข้าแข่งขันอย่างดี แม้แต่ละด่านจะท้าทาย ทีมงานจะเตรียมพร้อมด้านความปลอดภัยไว้สูงมาก ผมว่าสำคัญคือผู้เข้าแข่งขันทุกคนเตรียมความพร้อมด้านร่างกายและเทรนมาอย่างดี พวกเขารู้ว่าจะต้องมาเจอกับอะไรบ้าง ดังนั้นก็จะรู้วิธีใช้ร่างกายเป็นอย่างดี อาจจะมีพลาดบ้างเล็กน้อยก็แค่รอยแผลถลอกนิดหน่อยเท่านั้น

4. คุณชอบบทบาทไหนของตัวเองมากกว่า ระหว่าง สุดยอดนักมวยปล้ำ, นักแสดง หรือ พิธีกร?

สตีฟ ออสติน : ตอนนี้ผมแฮปปี้กับการเป็นพิธีกรมากที่สุด เพราะได้เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ ผมเอนจอยกับการจัดรายการมาก นอกจากรายการ Broken Skull Challenge นี้แล้ว ผมยังจัดรายการ Podcast ชื่อ The Steve Austin Show สัปดาห์ละ2ครั้งจนติดอันดับรายการเรตติ้งดีบน iTunes  ผม ได้ใช้ทักษะและประสบการณ์หลายๆอย่างที่ผมมีลงไปในการทำรายการ การเป็นพิธีกรเรียลลิตี้เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับไม่ต่างจากด่านอุปสรรคที่ท้าทายเหล่าผู้เข้าแข่งขันเลย เพราะการทำรายการเรียลลิตี้นั้นต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

5. ถ้าได้รีแมทช์อีกครั้ง อยากจะรีแมทช์กับนักมวยกับใคร?

สตีฟ ออสติน : คงเป็น ชอว์น ไมเคิลส์ น่ะครับ เพราะตอนเราเจอกันบนสังเวียนเมื่อสิบกว่าปีก่อน เขาไม่ค่อยจะเต็มใจสู้สักเท่าไหร่ แต่ทุกวันนี้เขามาไกลมาก และเป็นโปรที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลคนหนึ่งของวงการมวยปล้ำ ถ้าได้รีแมทช์กับเขาอีกครั้ง เราคงได้ทำอะไรเจ๋งๆบนสังเวียนแน่ๆ

6. มีความคิดเห็นอย่างไรกับวงการมวยปล้ำและ WWE ตอนนี้?

สตีฟ ออสติน : ผมว่าเปลี่ยนไปมากเลย และเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วด้วย พวกเขาต้องหาเอกลักษณ์ตัวเองให้เจอเพื่อให้ทำคนเชื่อในตัวคุณจริงๆ คุณต้องสร้างคาแรคเตอร์ให้คนจดจำคุณได้  หลายคนคิดว่าแค่ขึ้นไปทำท่าขึงขัง ชูนิ้วกลางและสบถ F**K ออกมาแค่นั้นก็พอ เพราะไม่ว่าคนจะรักหรือเกลียด ก็เป็นเพราะพวกเขาใช้ความรู้สึกลงทุนไปกับความเชื่อที่มีให้คาแรคเตอร์ของคุณแล้ว  

7. ด้วยวัย 50 ปี สมมติว่า ถ้าพรุ่งนี้คุณจำเป็นต้องขึ้นเวที Wrestle Mania เพื่อสู้กับนักมวยปล้ำรุ่นน้องหนุ่มแน่นสักคน คุณจะบอกอะไรเขา?

สตีฟ ออสติน : (หัวเราะ) ฮ่าๆ รีแลกซ์ ทำใจให้สบาย และฟังผมนะ! เตรียมใจให้พร้อมกับความสนุกที่รออยู่ข้างหน้า ผมบอกได้แค่นี้ (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 7 คำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ "สโตน โคลด์-สตีฟ ออสติน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook