ท่าเรือไทยพ่ายดานังจากเวียดนาม2-3

ท่าเรือไทยพ่ายดานังจากเวียดนาม2-3

ท่าเรือไทยพ่ายดานังจากเวียดนาม2-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่าเรือไทย พ่าย ดานัง จากเวียดนาม 2-3 แฟนบอลถูกสั่งห้าม เข้าชมที่สนามศุภชลาศัย ทางสโมสรจัดจอยักษ์ 2 จอ ที่สนามแพทสเตเดี้ยม ยังแห่เข้าไปเชียร์กว่า 2,000 คน

(24ก.พ.) การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีคัพ รอบแรก กลุ่ม เอช ที่สนามศุภชลาศัย การท่าเรือไทย เล่นในฐานะเจ้าบ้านพบ ดานัง จากเวียดนาม ท่ามกลางสภาพไร้แฟนบอลตามคำสั่งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ได้รับความเห็นชอบจากเอเอฟซี เริ่มเกมครึ่งแรก การท่าเรือไทย เดินเกมรุกได้เหนือกว่า นาทีที่ 18 นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ เปิดบอลจากกราบซ้าย ศรายุทธ ชัยคำดี โหม่งชนเสาเด้งเข้าทาง จิระวัฒน์ มัครมย์ แปเสียบตาข่ายก่อนวิ่งถอดเสื้อข้อความที่เขียนไว้ในเสื้อด้านในว่า "เป็นกำลังใจให้ 12 (หมายถึงนักฟุตบอลคนที่ 12 คือ แฟนบอล) ทุก ๆ คน)

แต่จากนั้นเกมของเจ้าบ้านกลับสะเปะสะปะ ถูกดานัง คุมแดนกลางได้ นาทีที่ 28 ตีเสมอสำเร็จจากความผิดพลาดของคู่กลางแนวรับผิวหมึกปล่อยบอลตกพื้น เมอร์โล เซบาสเตียน กัสตัน สอดมาวอลเลย์แสกหน้า ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ นายทวารสิงห์เจ้าท่า จบครึ่งแรกเสมอ 1-1

ครึ่งหลัง ดานัง พลิกนำ 2-1 จาก นิโคลัส เฮอร์นานเดซ หลุดไปกระดกบอลข้ามหัว ภัทรกร ในนาที 59 และหนีเป็น 3-1 ในนาที 84 จาก ฟาน ทันห์ ฮุง หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงอย่างสบาย ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 92 ท่าเรือไล่มา 2-3 จากลูกโขกของ ปิติพงษ์ กุลดิลก หมดเวลาดานัง บุกมาพิชิต การท่าเรือไทย 3-2

ขณะที่สนามแพทสเตเดี้ยม สนามของการท่าเรือไทย เอฟซี ยังมีแฟนบอลการท่าเรือเข้าไปกว่า 2,000 คน อัฒจันทร์ทีมีหลังคามีผู้ชมเต็มความจุ บรรยากาศค่อนขางคึกคัก ทางสโมสรจัดจอยักษ์เอาไว้ให้ 2 จอ เพื่อชมเกมจากสนามศุภชลาศัย โดยที่แฟนบอลรายหนึ่ง กล่าวว่า มาแสดงผลังเพื่อเชียร์ทีม พร้อมกับแสดงให้เห็นว่า มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นมีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook