พร้อมไต่บัลลังก์! "สินสมุทร" เจอ "ดีมิทรี" จอมโหดรัสเซีย ศึก ONE Fight Night 14

พร้อมไต่บัลลังก์! "สินสมุทร" เจอ "ดีมิทรี" จอมโหดรัสเซีย ศึก ONE Fight Night 14

พร้อมไต่บัลลังก์! "สินสมุทร" เจอ "ดีมิทรี" จอมโหดรัสเซีย ศึก ONE Fight Night 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลก “อควาแมน” สินสมุทร กลิ่นมี ยอดฝีมือขวัญใจชาวไทย และ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” นักสู้จอมหมัดหนักจากรัสเซีย มีคิวเผชิญหน้ากันเพื่อแย่งชิงโอกาสในการกลับมาชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-175 ป.) อีกครั้ง ในศึก ONE Fight Night 14 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66  

หลังจากอกหักซ้ำซ้อนจากการชิงเข็มขัดกับแชมป์โลกสองรุ่นชาวซูรินาม “รีเกียน เออร์เซล” ไปถึงสองไฟต์ เจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” ยอดฝีมือวัย 27 ปี กลับมาเคาะสนิมบนสังเวียนได้อย่างสวยงาม ด้วยการสับศอกใส่ “วิคเตอร์ เทกเซรา” จอมลีลาจากบราซิล ชนิดหน้าตาแตกจนแพทย์สนามต้องสั่งยุติการชกลงไปในยกที่สองเมื่อ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และเรียกความมั่นใจกลับมาได้หลายขีด
 
aqaqaq2
 
โดย “สินสมุทร” ได้ฤกษ์กลับคืนสังเวียนในรายการใหญ่อีกครั้งเพื่อประจันหน้ากับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ผู้ที่เคยประมือกับ “รีเกียน” ในฐานะผู้ท้าชิงบัลลังก์เช่นกัน แต่ฝ่ายหลังก็มีจุดจบที่ถูกน็อกมาไม่ต่างกับ “สินสมุทร” ในไฟต์ล่าสุด ทั้งสองคนจึงโคจรมาเจอกันเพื่อวัดฝีมือและลุ้นชิงโอกาสได้รีแมตช์ชิงเข็มขัดรุ่นนี้อีกครั้งกับคู่ปรับหน้าเดิมของทั้งคู่  

สำหรับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” มวยกำปั้นหนักจากรัสเซีย ผ่านสังเวียนระดับเวิลด์คลาสมาแล้วทั่วยุโรป และด้วยสถิติการชกที่ไร้พ่ายมาอย่างยาวนานถึง 5 ปี ทำให้เพียงไฟต์แรกที่ประเดิมในศึก ONE เจ้าตัวนั้นก็ได้โอกาสชิงแชมป์โลกมวยไทย จากเอว “รีเกียน” ทันที เมื่อ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ตื่นสังเวียน ทำให้จอมโหดจากแดนหมีขาวรายนี้โดนเล่นงานอย่างไม่ทันตั้งตัว ก่อนพลาดท่าโดนฮุกซ้ายตูมเดียวพ่ายน็อกไปด้วยเวลาเพียง 46 วินาที ของยกแรกเท่านั้น เขาจึงมุ่งมั่นกลับมาแก้มือในครั้งนี้
aqaqaq23

การเผชิญหน้ากันระหว่าง “สินสมุทร” และ “ดีมิทรี” ในครั้งนี้ จอมดีเดือดทั้งสองต่างก็รู้ดีว่าชัยชนะที่ได้มาจะเป็นการจุดประกายโอกาสที่จะได้กลับเข้าสู่เส้นทางในการชิงบัลลังก์จากราชันสองเข็มขัดอย่าง “รีเกียน” อีกครั้ง

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 14 ในสนามผ่านทาง  TICKETMASTER  และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก  ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

aqaqaq44

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook