"สุภโชค" เบิ้ลหล่อจัด! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0

"สุภโชค" เบิ้ลหล่อจัด! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0

"สุภโชค" เบิ้ลหล่อจัด! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุภโชค สารชาติ โชว์ฟอร์มร่างทองต่อเนื่อง เบิ้ลสองตุงพา คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0 ปลดล็อกคว้าชัยรอบ 10 เกมได้สำเร็จ โดยเกมนี้ "เจ้าเช็ค" ยังคว้ารางวัล MVP และรับเงิน 100,000 เยน เป็นขวัญกำลังใจอีกด้วย

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 26 ประจำวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. 66 ที่สนามซัปโปโร โดม คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 29 แต้ม จาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 33 แต้ม จาก 25 นัด

โดยเกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย มีชื่อออกสตาร์ตตัวจริงให้กับทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เป็นเกมที่สองติดต่อกัน หลังจากเกมก่อนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ยิง 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในเกมบุกไปเจ๊า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา

เริ่มเกมได้แค่ 13 นาที "เช็ค-สุภโชค" รับบอลตรงนอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะตะบันด้วยขวาส่งบอลฮุบเสาไกลซุกก้นตาข่ายอย่างสวยงามพา คอนซาโดเล ซัปโปโร ออกนำ กัมบะ โอซากา 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 59 ดาวเตะวัย 25 ปี เบิ้ลสกอร์ที่สองของตัวเองจากจังหวะตามซ้ำลูกยิงของ สึโยชิ โอกาชิวะ จ่อๆหน้าประตูพา "ทัพคอนซะ" หนีเป็น 2-0 และเป็นประตูที่ 6 ในเจลีกฤดูกาลนี้อีกด้วย ก่อนที่ในนาทีที่ 84 สุภโชค สารชาติ ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังทำไปสองประตูในเกมนี้ โดย ยูกิ โคบายาชิ ลงเล่นแทน

ก่อนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นบวกสกอร์เม็ด 3 จาก คิม กุน ฮี ที่ตามซ้ำลูกยิงของตัวเองในนาทีที่ 89 ซัปโปโร นำ 3-0 ไม่เพียงแค่นั้น ยูยะ อาซาโนะ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาหลุดเข้าไปซัดประตูปิดท้ายให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0 คว้าชัยชนะในลีกเกมแรกในรอบ 10 นัด

หลังจบเกม สุภโชค สารชาติ ได้คว้ารางวัล "MVP BOAT RACE DAY" หรือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ไปครอง พร้อมรับเงิน 1 แสนเยน (ประมาณ 24,200 บาท) โดยแนวรุกขวัญใจชาวไทย ออกมาเปิดใจต่อหน้าแฟนบอลที่สนามซัปโปโร โดม ถึงการยิงประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำว่า

"เป็นลูกที่ผมค่อนข้างที่จะถนัดอยู่แล้ว เลยลองยิงดูแล้วบอลก็เข้าประตูไป ซึ่งผมก็ดีใจมากๆครับ ผมก็ขอบคุณแฟนบอลซัปโปโรทุกคนที่วันนี้เข้ามาเชียร์ และขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วย ที่วันนี้พวกเราช่วยกันเต็มที่ แล้วก็วันนี้ได้ 3 แต้ม ผมก็ขอบคุณมากครับ"

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 27 จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังช่วงปฏิทินฟีฟาเดย์ โดย คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเปิดรังดวลกับ โชนัน เบลล์มาเร ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลาไทย 17:00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "สุภโชค" เบิ้ลหล่อจัด! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังถล่ม กัมบะ โอซากา 4-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook