“สิทธิชัย” ขอพิชิตชัย “โมฮัมเหม็ด” ปิดบัญชีแค้นแทนน้องร่วมค่าย ในศึก ONE ลุมพินี 32

“สิทธิชัย” ขอพิชิตชัย “โมฮัมเหม็ด” ปิดบัญชีแค้นแทนน้องร่วมค่าย ในศึก ONE ลุมพินี 32

“สิทธิชัย” ขอพิชิตชัย “โมฮัมเหม็ด” ปิดบัญชีแค้นแทนน้องร่วมค่าย ในศึก ONE ลุมพินี 32
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” พร้อมลุยเส้นทางสายมวยไทยต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ต้องเผชิญหน้ากับ “โมฮัมเหม็ด เซียซารานี” ดาวรุ่งฟอร์มดีที่ไฟต์ล่าสุดเพิ่งแจกน็อก “สะท้านฟ้า ศิษย์สองพี่น้อง” มาได้ งานนี้ “สิทธิชัย” จึงขออาสาเคลียร์คดีให้กับศิษย์ผู้น้องร่วมค่ายด้วยตัวเอง

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” เจ้าของฉายา "Killer Kid (เจ้าหนูนักฆ่า)" จากบุรีรัมย์ มีคิวขึ้นสังเวียนดวลเดือด “โมฮัมเหม็ด เซียซารานี” พ่อหนุ่มกำปั้นหมัดระเบิด จากอิหร่านในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 32 ที่จะถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 8 ก.ย.นี้

sitthiz2

“สิทธิชัย” นักชกวัย 31 ปี ถือเป็นยอดฝีมือคิกบ็อกซิ่งระดับตำนานที่ไปสร้างชื่อเป็นที่จดจำในต่างแดน โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวท็อปของวงการคิกบ็อกซิ่งระดับโลก แม้เขาจะโฟกัสในเส้นทางคิกบ็อกซิ่งอยู่นานหลายปี แต่ความเป็นมวยไทยยังอยู่สายเลือด โดยล่าสุด เจ้าตัวได้โอกาสคัมแบ็กในรูปแบบของ “ศาสตร์แห่งอาวุธทั้งแปด” ในศึกประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 เมื่อ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

แม้จะห่างหายจากสังเวียนมวยไทยเกือบ 2 ปี แต่ “สิทธิชัย” ก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเดินหน้าไล่อัด “เอ็ดดี อาบาโซโล” คู่ชกจากสหรัฐอเมริกา ทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก ก่อนเอาชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์
 
sitthiz23

“สิทธิชัย” ได้โอกาสกลับมาลงแข่งในกติกามวยไทยอีกครั้ง โดยไฟต์นี้ต้องเจอกับ “โมฮัมเหม็ด เซียซารานี” ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ฟอร์มกำลังมาแรง สามารถคว้าชัย 3 ไฟต์รวด บนสังเวียน ONE ลุมพินี ซึ่งรวมถึงไฟต์ล่าสุดใน ONE ลุมพินี 26 เมื่อ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา  

ในครั้งนั้น จอมโหดจากอิหร่านได้ปะทะฝีมือกับ “สะท้านฟ้า ศิษย์สองพี่น้อง” และใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 วินาที พลิกสถานการณ์จากถูกกำปั้นชาวไทยต่อยร่วงจนถูกนับ กลับมาเอาชนะน็อกได้เพียงแค่ในยกแรก ชนิดที่ช็อกแฟนหมัดมวยทั้งสนาม พร้อมกับพิชิตโบนัสมูลค่า 3.5 แสนบาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี” ไปครองด้วย

 
ol-mohammed-siasarani-vs-sata
การเผชิญหน้ากันในครั้งนี้ “สิทธิชัย” รู้ซึ้งถึงฝีมือ “โมฮัมเหม็ด” เป็นอย่างดีว่าไม่ธรรมดา แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็พร้อมที่จะปราบนักรบแห่งเปอร์เซียรายนี้ให้อยู่หมัด เพื่อเป็นการสะสางแค้นฝังลึกให้กับ “สะท้านฟ้า” ศิษย์น้องเพื่อนร่วมค่ายที่เพิ่งปราชัยไปในไฟต์ล่าสุด พร้อมกับเก็บแต้มชัยในกติกามวยไทยเพิ่มเติมเพื่อเปิดโอกาสได้ขึ้นชิงบัลลังก์มวยไทยอีกเส้นทางหนึ่ง

ในขณะที่ “โมฮัมเหม็ด” ก็หวังว่าชัยชนะเหนือตำนานอย่าง “สิทธิชัย” ในครั้งนี้จะช่วยกรุยทางสู่การขึ้นไปเฉิดฉายใน ONE รายการใหญ่ในอนาคต งานนี้รับประกันความมันแบบจัดหนักจัดเต็มแน่นอน  

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชม “สิทธิชัย vs โมฮัมเหม็ด” ในศึก ONE ลุมพินี 32 วันศุกร์ที่ 8 ก.ย..66 เริ่มคู่แรก เวลา 19.30 น. ณ สนามมวยเวทีลุมพินี โดยจองบัตรเข้าชมได้ทาง THAI TICKET MAJOR  พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

sitthiz234

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook