"ลินการ์ด" ยังเคว้ง หลังปัดเซ็นสัญญาเป็นลูกน้อง "รูนี่ย์"

"ลินการ์ด" ยังเคว้ง หลังปัดเซ็นสัญญาเป็นลูกน้อง "รูนี่ย์"

"ลินการ์ด" ยังเคว้ง หลังปัดเซ็นสัญญาเป็นลูกน้อง "รูนี่ย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจสซี่ ลินการ์ด ยังคงต้องเสาะหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป ภายหลังล้มเหลวในการเจรจากับ ดี.ซี. ยูไนเต็ด ของ เวย์น รูนี่ย์
 
สื่อแดนลุงแซมกระพือข่าว อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ยังคงต้องเสาะหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป ภายหลังล้มเหลวในการเจรจากับ ดี.ซี. ยูไนเต็ด สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (MLS) ของกุนซือ เวย์น รูนี่ย์ ช่วงที่ผ่านมา

ลินการ์ด ถูกปล่อยออกจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบซีซั่นที่แล้ว และจนถึงตอนนี้นับว่ามิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 30 เป็นหนึ่งในดาวดังของยุโรปที่เป็นฟรีเอเยนต์ ไม่อาจหาที่ลงได้เรียบร้อยสำหรับซีซั่นใหม่

วอชิงตัน โพสต์ เผยว่า รูนี่ย์ พยายามเดินเรื่องเจรจากับ ลินการ์ด ด้วยหวังจะดึงไปสร้างสีสันใน MLS แต่ก็ล้มเหลว เมื่อนักเตะต้องการสัญญาระยะยาว มากกว่าที่ทาง ดี.ซี. ยูไนเต็ด ยื่นให้

โอกาสที่การเจรจาจะถูกรื้อขึ้น ยังแทบเป็นไปไม่ได้แล้ว เมื่อ รูนี่ย์ เผยผ่านสื่อเมื่อเร็วๆ นี้ว่า ด้วยเพดานเรื่องค่าเหนื่อยของสโมสร ทำให้ไม่อาจเสริมทัพด้วยนักเตะฟรีเอเยนต์รายใดได้อีก

รายงานยังเสริมว่า รูนี่ย์ พยายามจะดึงตัว เรเวล มอร์ริสัน อดีตเด็กปั้น แมนยู อีกราย เข้าสู่ทีมเช่นกัน แต่ก็ล้มเหลวในการดีลไม่ต่างกัน

อันที่จริง มอร์ริสัน เป็นนักเตะของ ดี.ซี. ยูไนเต็ด อยู่ก่อนแล้ว หลังย้ายมาจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อปีก่อน และได้เล่น 14 เกม ยิง 2 ประตู แต่เมื่อหมดสัญญาแล้วก็ไม่ถูกใส่ชื่อลงทะเบียนเล่นเกมลีก MLS ซีซั่นนี้

แม้ รูนี่ย์ จะพยายามทำข้อตกลงเพื่อให้ดาวเตะวัย 30 กลับสู่ทีมอีกครั้ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ มอร์ริสัน เป็นฟรีเอเยนต์ในตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook