7 ปีแห่งความหมาย!!! เครือซีพี เคียงข้างบนเส้นทางสู่ฝันของนักกีฬาไทย ในศึกเอเชียนเกมส์-เอเชียนพาราเกมส์

7 ปีแห่งความหมาย!!! เครือซีพี เคียงข้างบนเส้นทางสู่ฝันของนักกีฬาไทย ในศึกเอเชียนเกมส์-เอเชียนพาราเกมส์

7 ปีแห่งความหมาย!!!  เครือซีพี เคียงข้างบนเส้นทางสู่ฝันของนักกีฬาไทย ในศึกเอเชียนเกมส์-เอเชียนพาราเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ร่วมเดินเคียงข้างไปกับเส้นทางการแข่งขันของนักกีฬาไทยในทุกทัวร์นาเมนต์ระดับชาติเป็นปีที่ 7

ซึ่งแน่นอนว่าการเดินทางในทุกๆครั้งของนักกีฬาไทยที่ต้องไปลุยการแข่งขันในระดับทวีปแบบนี้ การได้รับแรงสนับสนุนบนพื้นฐานที่จำเป็นของนักกีฬา ทีมงาน สตาร์ฟโค้ช สำคัญอย่างมาก

สิ่งที่ เครือซีพี ได้เดินทางไปพร้อมๆนักกีฬาไทย ไม่ว่าจะเป็น ด้านอาหาร ด้านการสื่อสาร ล้วนแต่เป็นประโยชน์ และเราได้เห็นมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา
cp1
มาครั้งนี้ก็เช่นกัน ในศึกการแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่ของชาวเอเชียอย่าง "เอเชียนเกมส์ 2022"  และ "เอเชียนพาราเกมส์ 2022" ได้ผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนเพื่อส่งตรงสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับตัวแทนทีมชาติไทยทุกคน ที่จะบุก "แดนมังกร"  

โดย การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 และ เอเชียนพาราเกมส์ จะแข่งขันวันที่ 22-28 ตุลาคมนี้
cp2ซึ่งในเวลานี้มีนักกีฬาบางส่วนออกเดินทางเพื่อเตรียมแข่งขันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล, วอลเลย์บอลชาย และ วอลเลย์บอลชายหาด

และเพื่อเป็นการให้ความเชื่อมั่น และมั่นใจ นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ได้ร่วมแถลงความร่วมมือ และความพร้อม ในการส่งเสริมทัพนักกีฬาไทย ในด้านอาหาร และการสื่อสาร ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งนี้อย่างเต็มที่
pvนายขจร เจียรวนนท์ กล่าวว่า "เครือเจริญโภคภัณฑ์ มุ่งมั่นสานต่อภารกิจการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้พร้อมสู้สุดใจ เต็มที่ในทุกสนาม โดยสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬามาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7"

"ซึ่งในครั้งนี้ เครือซีพี ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ สนับสนุนด้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้แก่ทัพนักกีฬาไทยในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย และ ทรู คอร์ ปอเรชั่น สนับสนุนการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพแก่ทัพนักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนตลอดทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์ สอดคล้องกับหลักปรัชญา  "3 ประโยชน์" ของเครือซีพี ที่มุ่งสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศชาติและสังคมเป็นสำคัญ"

"ซีพีเอฟ มุ่งมั่นเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย จัดเต็มอาหารคุณภาพพร้อมรับประทาน สะอาด ปลอดภัย รสชาติอร่อย เสิร์ฟเป็นมื้อหลักในระหว่างการฝึกซ้อม ด้วยเมนูยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภค มีคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารครบถ้วน"
cp3"นอกจากนั้น ทางทรู คอร์ปอเรชั่น จัดเตรียมซิมโรมมิ่ง TRAVEL SIM เน็ตแรงบนเครือข่ายที่เร็วแรงที่สุด อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และเล่นเน็ตต่อเนื่องเต็มสปีด ตลอดการใช้งานในเมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ผู้ให้บริการทางการเงินดิจิทัลแบบครบวงจร เข้าร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจนักกีฬา โดยมอบเงินในบัญชีทรูมันนี่เพื่อใช้จ่ายที่จีนได้ทุกที่ที่มีสัญลักษณ์  Alipay"
ao
เชื่อเหลือเกินว่า นักกีฬาชาย 509 คน, นักกีฬาหญิง 431 คน และเจ้าหน้าที่ประจำทีม 269 คน, ผู้ตัดสิน 20 คน, ทีมแพทย์ 25 คน, หัวหน้าคณะนักกีฬา, รองหัวหน้านักกีฬา และเจ้าหน้าที่ประจำกองอำนวยการ 16 คน รวมทั้งสิ้นจำนวน 1,275 คน จะได้รับสิ่งที่ทางเครือซีพีมอบให้เพื่อตอบแทนทุกความทุ่มเทของทุกคนที่ทำเพื่อชื่อเสียงประเทศในครั้งนี้ และก้าวไปคว้าเหรียญรางวัลมาฝากแฟนกีฬาชาวไทย

เรากองเชียร์เองก็เช่นกัน ออกมาส่งเสียง ออกมาส่งพลัง เพื่อเชียร์นักกีฬาของประเทศไทยกันเยอะๆครับ

สู้สู้ครับ "Team Thailand"!!! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook