"สามแข้งตำนานหงส์" บุกไทยร่วมกิจกรรม "Living Legends THE KOP DNA"

"สามแข้งตำนานหงส์" บุกไทยร่วมกิจกรรม "Living Legends THE KOP DNA"

"สามแข้งตำนานหงส์" บุกไทยร่วมกิจกรรม "Living Legends THE KOP DNA"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามนักเตะระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกอบด้วย เดิร์ค เค้าท์, เกล็น จอห์นสัน และ แพทริค​ แบร์เกอร์ เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมงาน Living Legends: THE KOP DNA ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566

โดยงานนี้ บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ริเริ่มกิจกรรมดังกล่าวได้เล็งเห็นความสำคัญในด้านกีฬา และการท่องเที่ยว แถมงานนี้ คุณธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการที่ชื่นชอบกีฬา และการดูแลสุขภาพ ได้จุดประกายที่อยากจะพานักฟุตบอลในตำนานเข้ามาพบปะแฟนคลับในประเทศไทย เพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจให้กับคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล

threes2
ทั้งนี้กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ยังสืบต่อเจตนารมณ์ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่จะพลักดันความเป็นไทยให้เป็นที่รู้จักระดับนานาชาติ พร้อมเล็งเห็นถึงศักยภาพของนักฟุตบอลที่จะสามารถขยายฐานให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยนำนักฟุตบอลทั้ง 3 ท่าน มาร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวในประเทศไทยภายใต้โครงการ “THAI 5F SOFT POWER”  นำเสนอเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทย อาทิ

F1: Film พาไปเยี่ยมชมฉากหนึ่งในซีรีย์ King The Land ที่วัดพระราชนัดดารามวรวิหาร

F2: Fight พาไปชมมวยคู่หยุดโลกจาก ONE CHAMPIONSHIP ระหว่าง รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก

F3: Food พาไปชิมร้านอร่อยเด็ดในย่านเยาวราชที่เป็นตำนานความอร่อยระดับประเทศ

F4: Fashion เพลิดเพลินไปกับการชอปปิงที่ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

F5: Fine Art พาไปเยี่ยมชมอาร์ตสเปชแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ  “เมโทร อาร์ต” ( Metro Art) ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธิน ที่รวบรวมศิลปะจากศิลปินดาวรุ่งชั้นนำของไทย

threes4
สำหรับกิจกรรมจะเกิดขึ้นในระหว่าง วันที่ 22-24 กันยายน 2566 โดยได้มีการจัดงานแถลงาวกิจกรรม "Living Legends: THE KOP DNA" ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ขณะที่ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 18:00 - 22:00 น. ร่วมงานรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ “Exclusive Dinner” ไปพร้อมๆกับ Legends ทั้ง 3 ท่าน ณ ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย    

ปิดท้ายกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 14:00 - 16:00 น. กิจกรรมฟุตบอลนัดกระชับมิตร “7-a-side Football Match” ระหว่าง 3 นักเตะในตำนาน ปะทะ เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ที่ สนาม STB Academy ถนนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว (RCA พระราม 9)

ต่อด้วยเวลา 20:00 - 22:00 น. กิจกรรมร่วมชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล "Viewing Party" ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ เวสต์แฮม พร้อมกับแข้งระดับตำนานทั้ง 3 คน อย่างใกล้ชิดที่ร้าน Beer Belly, 72 Courtyard ทองหล่อ  

threes3
ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เรายังได้รับการตอบรับที่ดีจากพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงานอีกมากมาย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญทั้งในด้านการกีฬาและการส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ,บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) เป็นผู้สนับสนุนหลักของโครงการ และ เถ้าแก่น้อย , โรงแรมคิมป์ตันมาลัย กรุงเทพฯ , Budweiser Club ผู้ร่วมสนับสนุนของโครงการในครั้งนี้

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ https://page.line.me/livinglegendsth หรือ Facebook: www.facebook.com/livinglegendsthailand/

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "สามแข้งตำนานหงส์" บุกไทยร่วมกิจกรรม "Living Legends THE KOP DNA"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook