พีพีทีวี ชวนนับถอยสู่ "โมโตจีพี ไทยแลนด์ 2023" โชว์ความแรงครบทุกรุ่น 29 ต.ค. นี้

พีพีทีวี ชวนนับถอยสู่ "โมโตจีพี ไทยแลนด์ 2023" โชว์ความแรงครบทุกรุ่น 29 ต.ค. นี้

พีพีทีวี ชวนนับถอยสู่ "โมโตจีพี ไทยแลนด์ 2023" โชว์ความแรงครบทุกรุ่น 29 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตร่วมนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่ของ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” จังหวัดบุรีรัมย์ ชมความมันส์กันสด ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. เวลา 08.15 น. ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ปิดท้าย วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. บิดแรงแซงทุกความยิ่งใหญ่ เริ่มเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป กับรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา “เป้กโก้” ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า นักบิดชาวอิตาลีกับดูตาติคู่ใจเจ้าของนัมเบอร์ 1  กลับมางัดฟอร์มสุดยอดที่สตาร์ทจากอันดับที่ 13 ไล่แซงคู่แข่งจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ จนทำคะแนนสะสมกลับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนรวมอีกครั้ง

ตามติดด้วยอันดับ 2 "ท็อปกัน" มาเวอริค บีญาเลส ยอดนักบิดชาวสเปนที่ฟอร์มกำลังเข้าที่กับรถแข่งอะพลีเลีย ในขณะที่ “เอลดิอาโบล" ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ยอดนักบิดชาวฝรั่งเศสจากค่ายยามาฮ่าคืนฟอร์มเจ๋งอีกครั้ง ไล่ล่าอันดับก่อนขึ้นโพเดียมอันดับ 3 ในศึกโมโตจีพี สนาม 15 รายการ อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์

ลุ้นกันต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. เวลา 08.15 น. เป็นต้นไป กับสนามฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เชียร์ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยหมายเลข 35 ให้คว้าชัยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 และลุ้นเหล่านักบิดโมโตจีพีว่าใครแรงจนเก็บคะแนนสนามนี้ เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายก่อนจะนับถอยหลังสู่การเป็นเจ้าภาพของประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ พีพีทีวี เตรียมยิงสด! หน้าจอ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. นี้ เริ่มที่ โมโต 3 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โมโต 2 เวลา 13.15 น. และ โมโตจีพี เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป  

แฟน ๆ เตรียมได้รับชมความมันส์แบบเต็มอิ่ม และพิเศษยิ่งกว่าทุกสนาม ทั้งการรายงานสดสีสัน และบรรยากาศความยิ่งใหญ่ให้ชมตลอดงาน รวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันฯ พีพีทีวีพร้อมยิงสดให้รับชมครบทุกรุ่น ตั้งแต่เที่ยงตรงเป็นต้นไป อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ให้แฟนพีพีทีวีได้ลุ้นรางวัลอีกมากมาย อาทิ เสื้อยืดพร้อมลายเซ็น ก้อง - สมเกียรติ นักบิดตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยในรุ่น โมโต2 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook