ไวรัลระดับโลก! "บัวขาว" ตอบรับ "เจ้าหนูชาวสหรัฐฯ" ฝึกมวยไทยที่เชียงใหม่ (ภาพ)

ไวรัลระดับโลก! "บัวขาว" ตอบรับ "เจ้าหนูชาวสหรัฐฯ" ฝึกมวยไทยที่เชียงใหม่ (ภาพ)

ไวรัลระดับโลก! "บัวขาว" ตอบรับ "เจ้าหนูชาวสหรัฐฯ" ฝึกมวยไทยที่เชียงใหม่ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทันทีเมื่อ รีด แฮร์ริงตัน เด็กชายชาวสหรัฐอเมริการายหนึ่งที่อยากลดน้ำหนัก และมักเปิดประเด็นให้ผู้ติดตามของเขาเสนอแนวทางมาได้เลย แล้วเขาจะทำตามทุกอย่าง

ล่าสุด เจ้าหนูที่กำลังเรียนอยู่เกรด 7 (ม.ต้น) ได้ออกมาท้าทายแฟนๆ ของเขาด้วยการประกาศว่าหากเขามีผู้ติดตามในอินสตาแกรมครบ 2 แสนคน เขาจะทำทุกอย่างตามที่คอมเมนต์ที่มีคนกดไลก์มากที่สุด

bkbkbkz33
ซึ่งในเวลาอันรวดเร็วก็มีคนแห่กดติดตามกันเพียบทะลุเกิน 3 แสนคน แถมยังมีผู้ใช้บัญชีชื่อ fiven9nekid ได้คอมเมนต์ว่า "นายจงบินไปเมืองเล็กๆ ในประเทศไทย จากนั้นทำให้พวกเขายอมรับนายซะ เรียนภาษาไทย ฝึกฝนมวยไทยเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง และลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ก่อนหยิบแชมป์"

"จากนั้นจงกลับมาบ้านเกิดเพื่อเข้าร่วม UFC จงสร้างสถิติไร้พ่ายในรุ่นพิกัดของคุณ จากนั้นเลิกมันซะแล้วให้สัมภาษณ์ว่าทั้งหมดคือเหตุผลที่นายต่อสู้มาอย่างหนัก"

buakaw1_1698112215980
ปรากฏว่าคอมเมนต์ดังกล่าวมีคนกดไลก์มากกว่า 2.5 ล้าน ซึ่งถือเป็นสถิติการกดถูกใจที่มากที่สุดนับตั้งแต่ที่อินสตาแกรมเคยมีมา ทำให้หลายฝ่ายให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รวมทั้งตัวของ รีด แฮร์ริงตัน ก็พร้อมที่จะเดินทางมายังประเทศไทยตามที่รับปากไว้ว่าจะทำตามคอมเมนต์ที่มีคนกดไลก์มากที่สุด

งานนี้เมื่อเรื่องรู้ถึงหูของ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย เจ้าตัวตอบรับทันทีว่าให้เจ้าหนูเดินทางมาฝึกที่ ค่ายมวยบัญชาเมฆ อำเภอเเม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ทันทีพร้อมรับปากว่าจะดูแลเป็นอย่างดี

bkbkbkz99
ขณะที่ Kush Papi นักแสดงตลกชาวสหรัฐฯ และนักดนตรีชื่อดังในโลกโซเชียลก็ได้โพสต์ข้อความบอกเจ้าหนูรายดังกล่าวว่า "ฉันจะจ่ายค่าตั๋วไปประเทศไทยให้นายเอง" งานนี้ต้องจับตากันดูว่าสุดท้ายแล้ว รีด แฮร์ริงตัน จะเดินทางมายังบ้านเราจริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้มันกลายเป็น Soft Power ที่ทำให้ทั่วโลกรู้จักประเทศไทย และกีฬามวยไทย เพิ่มมากขึ้น

พาไปส่องบ้าน! "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดมวยไทยใจกลางหุบเขาที่เชียงใหม่ (ภาพ)

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ไวรัลระดับโลก! "บัวขาว" ตอบรับ "เจ้าหนูชาวสหรัฐฯ" ฝึกมวยไทยที่เชียงใหม่ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook