ตอบแทนผลงาน! ONE จัดหนักบนเวที "ล่ามแฟรงค์" รับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสนบาท (คลิป)

ตอบแทนผลงาน! ONE จัดหนักบนเวที "ล่ามแฟรงค์" รับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสนบาท (คลิป)

ตอบแทนผลงาน! ONE จัดหนักบนเวที "ล่ามแฟรงค์" รับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสนบาท (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิต สำหรับ "ล่ามแฟรงค์" แห่งเวที ONE ลุมพินี ที่ได้รับของขวัญกลับบ้านเป็นเงินก้อนโตชนิดเจ้าตัวได้ยินแล้วแทบล้มทั้งยืนบนเวทีไปเลย

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ต.ค. 66) ระหว่างศึก ONE ลุมพินี 38 ณ สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่ง ล่ามแฟรงค์ ต้องไปปฏิบัติหน้าที่แปลภาษาไทย-อังกฤษเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเองก็เป็นที่จดจำของแฟนมวยจากน้ำเสียงและลีลาที่ตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้เกมการชกบนเวทีเลยทีเดียว

แต่เมื่อคืนนี้มีความพิเศษเกิดขึ้น เมื่อ จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย ได้ขึ้นไปบนเวที ก่อนจะประกาศว่า บอสใหญ่อย่าง ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้มองเห็นถึงความทุ่มเทในการทำงานของ ล่ามแฟรงค์ มาตลอดหลายเดือน จึงยินดีมอบเงินโบนัส 3.5 แสนบาทให้เป็นขวัญกำลังใจ ไม่ต่างจากการที่มอบให้นักมวยที่โชว์ฟอร์มดีเป็นประจำอยู่แล้ว

ช็อตนี้เล่นเอา ล่ามแฟรงค์ ที่ปกติเป็นคนประกาศให้นักมวยได้ แต่ครั้งนี้เป็นฝ่ายได้รับเองบ้างถึงกับหน้าเหวอ ทรงตัวแทบไม่ไหว ลงไปนั่งคุกเข่าบนสังเวียนผ้าใบ ก่อนจะลุกขึ้นมายิ้มทั้งน้ำตาและกล่าวขอบคุณหัวเรือใหญ่ของ ONE สำหรับโบนัสสุดพิเศษครั้งนี้ ท่ามกลางเสียงปรบมือจากผู้ชมทั้งสนามด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

สำหรับ "แฟรงค์" มีชื่อจริงว่า กิตติพงศ์ ชัยวิทิตวาณิชย์ ปัจจุบันอายุ 28 ปี เกิดและเติบโตมาในครอบครัวเชื้อสายจีนที่อาศัยอยู่ในย่านเยาวราช ก่อนจะเจอจุดเปลี่ยนให้หันมาสนใจในภาษาอังกฤษ สมัยเรียนในระดับชั้นประถม หลังได้รับคำชมเรื่องลายมือภาษาอังกฤษที่ดูสวยงามจากคุณครู จนทำให้ แฟรงค์ เริ่มหลงใหลในภาษาอังกฤษ และมุ่งมั่นฝึกฝนทักษะจากการฟังเพลงสากล การดูภาพยนตร์ต่างชาติ โดยเฉพาะการเล่นเกมที่ช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้มากที่สุด

จากนั้น แฟรงค์ เริ่มใช้ภาษาอังกฤษได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนได้ใช้ทักษะนี้ในการทำงานครั้งแรกสมัยเป็นนักศึกษาในรั้วมศว.ประสานมิตร ในฐานะไกด์นำชมพิพิธภัณฑ์ รวมถึงยังเคยทำงานเป็นโฆษกให้กับรายการแข่งขันฟุตซอลระดับนานาชาติ โดยหลังทำงานด้านเสียงมาสักระยะ แฟรงค์ จึงเริ่มฝากเสียงไว้กับสตูดิโอต่างๆ ก่อนจะเริ่มมีงานรับจ้างพากย์เสียง โดยปัจจุบันมีโฆษณาหลายชิ้นที่ แฟรงค์ เป็นผู้ลงเสียง ถูกเผยแพร่ออกไปทั้งในประเทศไทย และในระดับอินเตอร์ฯ

ด้วยความสามารถด้านภาษาอังกฤษและน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ทำให้ แฟรงค์ ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน ONE ในฐานะล่ามประจำรายการศึก ONE ลุมพินี จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่นัดปฐมฤกษ์ในเดือนม.ค. มาจนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 10 เดือนเต็ม ก่อนจะได้รับโบนัสสุดปังไปแบบสดๆร้อนๆ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตอบแทนผลงาน! ONE จัดหนักบนเวที "ล่ามแฟรงค์" รับโบนัสเซอร์ไพรส์ 3.5 แสนบาท (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook