เลือดอาบหน้า! จังหวะดวงแตก "ไลน์แมนสาว" ถึงขั้นทำหน้าที่ต่อไม่ไหว (คลิป)

เลือดอาบหน้า! จังหวะดวงแตก "ไลน์แมนสาว" ถึงขั้นทำหน้าที่ต่อไม่ไหว (คลิป)

เลือดอาบหน้า! จังหวะดวงแตก "ไลน์แมนสาว" ถึงขั้นทำหน้าที่ต่อไม่ไหว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปชมเหตุการณ์สุดระทึกของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เมื่อผู้ช่วยผู้ตัดสินสาวดวงแตก วิ่งไปชนกล้องถ่ายทอดสดจนเลือดอาบหน้า ในเกมลาลีกา สเปน นัดที่ เรอัล เบติส เปิดบ้านทุบ แอธเลติก บิลเบา 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเธอเจ็บหนักจนถึงขั้นทำหน้าที่ต่อไม่ได้เลยทีเดียว

ไลน์แมนสาวผู้นี้ชื่อว่า กัวดาลูเป ปอร์ราส วัย 37 ปี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ VAR ยืนยันให้ประตูของ ชิมี อาบียา เป็นประตูในนาทีที่ 13 ของเกม ทำให้นักเตะเจ้าถิ่นรุมเข้ามาฉลองประตูบริเวณริมเส้น ส่วนกล้องถ่ายทอดสดกำลังตามไปเก็บภาพจังหวะดังกล่าว พอดีกับผู้ช่วยผู้ตัดสินสาววิ่งขนานเส้นข้างสนามขึ้นมา

ช็อตนี้ทำให้ ปอร์ราส ปะทะกับกล้องเต็มๆ จนล้มลงไปกองกับพื้นด้วยความเจ็บปวด เกิดแผลแตกและมีเลือดไหลที่บริเวณใบหน้า ก่อนที่ทีมแพทย์ของ เรอัล เบติส จะเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลอยู่หลายนาที แต่เธอไม่สามารถทำหน้าที่ต่อได้ ถูกหามลงเปลไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป ทำให้ โอลเกราส กาสเตญานอส ผู้ตัดสินที่ 4 ต้องลงมาทำหน้าที่ยกธงแทน

หลังเหตุการณ์นี้ เอดูอาร์โด อิตูร์รัลเด กอนซาเลซ อดีตผู้ตัดสินชื่อดังของสเปน ผู้เคยทำหน้าที่ช่วงปี 1995-2012 ออกมาเรียกร้องไปยัง ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกา ให้พูดคุยทำความเข้าใจกับทีมงานถ่ายทอดสดในเรื่องนี้ให้ชัดเจน

"ผมขอบอกไปยัง ฆาเบียร์ เตบาส ว่าตอนนี้กล้องทีวีถ่ายทอดสด มักจะไปอยู่ในที่ที่ไม่ควรไปอยู่ พวกคุณได้โปรดให้ทีมงานผู้ตัดสินได้ทำหน้าที่ของพวกเขาให้เต็มที่ เพราะผู้ช่วยผู้ตัดสินก็มีความเป็นมืออาชีพไม่ต่างจากพวกนักเตะเหมือนกัน"

"หากเรื่องนี้เปลี่ยนไปเกิดกับ จูด เบลลิงแฮม หรือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี มันคงจะเป็นเรื่องฉาวไปทั้งโลก แต่กับ ปอร์ราส ผู้น่าสงสาร เป็นแค่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ดังนั้น มันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เลือดอาบหน้า! จังหวะดวงแตก "ไลน์แมนสาว" ถึงขั้นทำหน้าที่ต่อไม่ไหว (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook