ดราม่ามั้ย? "คล็อปป์" จัดเต็มเหน็บ "3 ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก" ต่อหน้าแฟนๆ

ดราม่ามั้ย? "คล็อปป์" จัดเต็มเหน็บ "3 ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก" ต่อหน้าแฟนๆ

ดราม่ามั้ย? "คล็อปป์" จัดเต็มเหน็บ "3 ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก" ต่อหน้าแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอร์เกน คล็อปป์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งคำพูดสุดแสบไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมาร่วมงานอีเวนต์พิเศษที่เมอร์ซีย์ไซด์ ต่อหน้าแฟนๆประมาณ 10,000 คนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

กิจกรรมนี้จะเป็นการถาม-ตอบ โดยจะรายได้ของการขายบัตรจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลอย่างเป็นทางการของสโมสรต่อไป

คล็อปป์ ยอมรับว่าการเข้าร่วมสโมสรเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ที่เคยทำ หลังจากที่แต่งงานกับ อุลลา ภรรยา และเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ อาร์เน สล็อต จริง

มีช่วงหนึ่ง คล็อปป์ ระบุว่า "ผมโดนห้ามพูดถึง ทีเอ็นที (ช่องถ่ายทอดสด) เรื่องต้องเตะตอน 12:30 น., เรื่องกรรมการ, เราไม่พูดถึง แมนฯ ซิตี้ ไม่รู้ว่าทำไมเราไม่พูดถึงเรื่องการเงิน และเรื่องวีเออาร์"
bอดีตกุนซือชาวเยอรมันถูกตามต่อประเด็นหาก แมนฯ ซิตี้ ถูกตัดสินว่าละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหาจริง และมีการยึดแชมป์ลีก 2 สมัย ช่วงระหว่างที่ทำผิดและจะมอบให้กับ ลิเวอร์พูล แทน ตรงนี้ คล็อปป์ ตอบว่า "ถ้าคุณจัดขบวนพาเหรดรถบัส ผมก็เข้าร่วมด้วย มันจะใช้เวลานานขนาดไหน ผมไม่สนใจว่านานแค่ไหน"

พร้อมกล่าวต่อว่า "เราควรจะมีความสุขจริงๆที่เรามีพวกเขา (เฟนเวย์ สปอร์ต กรุป) ไม่ใช่คนที่ซื้อสโมสรในลอนดอน ผมคงไม่รอดมาได้สักปีที่ ลิเวอร์พูล (กับพวกเขา)"

"ในที่สุดพวกเขา (เชลซี) เล่นฟุตบอลซึ่งทุกคนคิดว่า -โอ้ พวกเขาอาจจะกลับมา- แต่แล้วพวกเขาก็ไล่ผู้จัดการออกไปอยู่ดี"

"เจ้าของรู้สึกรับผิดชอบต่อสโมสร พวกเขาดีที่สุดในโลกหรือไม่? ผมไม่รู้ ผมไม่สามารถพูดได้ แต่พวกเขาทำงานหนักมาก ผมรู้สึกได้รับการสนับสนุน"

คล็อปป์ ยังกล่าวถึงทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการปล่อยตัว เจดอน ซานโช โดยบอกเป็นนัยว่า แทนที่จะส่งนักเตะออกไปแบบยืมตัว มันเป็นหน้าที่ของ แมนฯ ยูฯ ที่จะช่วยดึงนักเตะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในโอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ถ้าทั้งโลกสูญเสียความไว้วางใจและศรัทธาในตัวนักเตะ ผู้จัดการทีมจะต้องเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังนักเตะ ผมไม่สามารถเชื่อได้ว่า เขาไม่มีประโยชน์ เหมือนที่สโมสรอื่นๆทำโดยการซื้อนักเตะด้วยเงิน 80 ล้านปอนด์ แล้วส่งเขาออกไปแบบยืมตัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook