จากปากบอสใหญ่! "ชาตรี" พูดเองศึก ONE 167 "ตะวันฉาย VS โจ" ไฟต์นี้ใครชนะ?

จากปากบอสใหญ่! "ชาตรี" พูดเองศึก ONE 167 "ตะวันฉาย VS โจ" ไฟต์นี้ใครชนะ?

จากปากบอสใหญ่! "ชาตรี" พูดเองศึก ONE 167  "ตะวันฉาย VS โจ" ไฟต์นี้ใครชนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นไฟต์เดือดที่แฟนมวยทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคู่เอก ในศึก ONE 167 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี, ประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยเป็นศึกสายเลือดระหว่าง ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต กับ โจ ณัฐวุฒิ ผู้ท้าชิงประสบการณ์สูงวัย 34 ปี ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าที่เคยประชันฝีมือกันมาแล้วอย่างดุเดือดในกติกาคิกบ็อกซิ่ง

bboxx2

รูปเกมเป็นไปอย่างสนุกตลอดการชกทั้ง 5 ยก ก่อนที่ กรรมการจะรวมคะแนนพร้อมชูมือให้ "ซ้ายดารา" เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนนไปได้แบบไม่เอกฉันท์ ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 แบบลุ้นเหนื่อย

อย่างไรก็ตามไฟต์นี้ ด้วยเกมการที่การชกสูสีกันมาก ทำให้แฟนมวยหลายรายต่างมองว่าไฟต์นี้ โจ ณัฐวุฒิ น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัย และกระชากแชมป์จาก "ซ้ายดารา" ไปครอง

bboxx23

ล่าสุด "บิ๊กบอส" ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ที่ก็นั่งชมไฟต์เดือดครั้งนี้ และเป็นสักขีพยานในการชกไฟต์นี้ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบศึก ONE 167 ว่า

"มันเป็นไฟต์ที่สูสีมาก แต่ส่วนตัวผมคิดว่า โจ น่าจะเป็นผู้ชนะในวันนี้ แต่ ตะวันฉาย ก็ทำได้ดีในเรื่องของการออกอาวุธที่หนักหน่วง อย่างไรก็ตามผลการตัดสินมันเกิดขึ้นไปแล้ว"

"ผมคิดว่าอยากจะให้ทั้งคู่ได้ชกรีแมตช์กันอีกครั้ง ถ้าเป็นไปได้อาจจัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงปลายปีนี้" ประธานใหญ่กล่าว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จากปากบอสใหญ่! "ชาตรี" พูดเองศึก ONE 167 "ตะวันฉาย VS โจ" ไฟต์นี้ใครชนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook