เริ่มแล้ว! ศึกดวลแข้งเยาวชน U12 "BDMS Academy Cup 2024" รอบแรก

เริ่มแล้ว! ศึกดวลแข้งเยาวชน U12 "BDMS Academy Cup 2024" รอบแรก

เริ่มแล้ว! ศึกดวลแข้งเยาวชน U12 "BDMS Academy Cup 2024" รอบแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ PPTV HD 36 เปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ที่ได้รวบรวมทีมฟุตบอลเยาวชนอคาเดมีชั้นนำของไทยที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมด 36 ทีม ในทัวร์นาเมนต์พิเศษ "BDMS Academy Cup 2024" ซึ่งแต่ละทีมต่างเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ลีลาและฝีเท้าที่จะคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขันให้ได้ ที่สำคัญนักเตะคนใดที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม ก็จะมีโอกาสคว้าสิทธิ์ได้เข้าร่วมอบรมและฝึกทักษะเก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบทีมชาติไทยตัวจริง 1 วันเต็ม ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ทีมเทคนิคจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มาร่วมเก็บข้อมูลในการแข่งขันทุกรอบด้วย

สำหรับ "BDMS Academy Cup 2024" แบ่งทีมแข่งขันออกเป็น 12 กลุ่ม (A-L) กลุ่มละ 3 ทีม แข่งขันในรอบคัดเลือกทั้งหมด 3 สัปดาห์ เพื่อคัดเอา อันดับที่ 1 และ 2 ไปลงแข่ง ดิวิชัน 1 และ อันดับ 3 กับ 4 ไปแข่ง ดิวิชัน 2 ในสัปดาห์สุดท้ายเพื่อตัดสินแชมป์ โดยสัปดาห์แรกเป็นคิวของ กลุ่ม A, B, C และ D ซึ่งแต่ละสายของรอบแรกประกอบด้วยทีมต่างๆ ดังนี้  

สาย A : ทีม Lepus FC  / The king tiger Academy /  Singhnoi Junior
สาย B  : ทีม FC Planet / มณีสุข อะคาเดมี่ / SC19 Football Academy
สาย C : ทีมพัทยา ยูไนเต็ด / Dream Academy / SIX6 Football Academy
สาย D : ทีมหนองบัวพิชญ FC / Academy port fc Chiangmai / Police Tero Nuan Chan
iบรรยากาศในสนามฟุตบอลในร่ม Super Star Arena เต็มไปด้วยความสนุกสุดมัน และเสียงเชียร์ของเหล่าผู้ปกครองที่มาเฝ้าเชียร์บุตรหลานและทีมของตัวเองกันแบบชิดขอบสนามกันอย่างคึกคัก เพราะน้องๆนักกีฬาทุกคนต่างโชว์ลีลา ความสามารถ และทักษะทางด้านฟตุบอลกันเต็มที่

โดยผลของการแข่งขันสัปดาห์แรกในรอบน็อกเอาต์ ทีมที่คว้าแชมป์สัปดาห์แรกไปครอง ได้แก่ พัทยา ยูไนเต็ด หลังเสมอในเกมไป 1-1 และมาวัดกันที่การดวลจุดโทษ ซึ่งทีมพัทยา ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ มณีสุข อะคาเดมี่ ไป 3-2 และรับเงินรางวัลประจำสัปดาห์ไปก่อน 4,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศได้รับ 2,000 บาท โดยทั้ง 2 ทีมจะผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบตัดเชือก Final Round โดยจะอยู่โซนดิวิชัน 1 ส่วน ทีม Lepus FC กับ หนองบัวพิชญ FC ที่จบด้วยอันดับ 3 ร่วม จะเข้ารอบเช่นกันแต่จะไปอยู่ในโซนดิวิชัน 2 ของสัปดาห์สุดท้ายต่อไป

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ต่อไป จะเป็นคิวของกลุ่ม E, F, G และ H ซึ่งจะดวลแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ณ สนาม Super Star Arena งานนี้ก็ต้องไปลุ้นกันว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ และตีตั๋วไปต่อจนถึงรอบ Final เพื่อจะเป็นแชมป์ครองถ้วยรางวัลชนะเลิศ และเงินรางวัล 40,000  บาท ในทัวร์นาเมนต์พิเศษ "BDMS Academy Cup 2024" ไปครอง ติดตามลุ้นและเชียร์ชมสด ผ่านทาง Facebook และ YouTube : PPTV Sports รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทั้งหน้าจอและออนไลน์ของ PPTV HD 36  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เริ่มแล้ว! ศึกดวลแข้งเยาวชน U12 "BDMS Academy Cup 2024" รอบแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook