ฟอร์มเข้าตา! ลิเวอร์พูล สนยื่น "1 แข้งส่วนเกิน" พร้อมเงินสดแลก "คาลาฟิออรี"

ฟอร์มเข้าตา! ลิเวอร์พูล สนยื่น "1 แข้งส่วนเกิน" พร้อมเงินสดแลก "คาลาฟิออรี"

ฟอร์มเข้าตา! ลิเวอร์พูล สนยื่น "1 แข้งส่วนเกิน" พร้อมเงินสดแลก "คาลาฟิออรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า โบโลญญา สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เพื่อทดแทน ริคคาร์โด คาลาฟิออรี เป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ทำให้หงส์แดงสนใจข้อตกลงแลกเปลี่ยนนี้

ลิเวอร์พูล เอคโค รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมวางแผนเพื่อซื้อตัว คาลาฟิออรี กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี จาก โบโลญญา ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึกยูโร 2024 มาร่วมทีม ภายใต้กุนซือคนใหม่อย่าง อาร์เน สล็อต

กองหลังรายนี้มีคุณสมบัติทุกอย่างที่ต้องการในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ทั้ง ความรวดเร็ว, การส่งบอลที่ยอดเยี่ยม ในขณะเดียวกัน นักเตะวัย 22 ปี ถือเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กหรือแบ็กซ้ายได้ และเหมาะสมกับโพรไฟล์ของกองหลังที่หงส์แดงมองหาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับกองหลังรายนี้แล้ว เนื่องจากต้องการดึงตัวมาร่วมงานกับผู้จัดการทีม ติอาโก มอตตา อีกครั้ง ขณะเดียวกันรายงานในอิตาลีอ้างว่า อาร์เซนอล และ สเปอร์ส พร้อมที่จะเข้ามายื่นข้อเสนอเช่นกัน ซึ่งหากมีทีมอื่นยื่นข้อเสนออาจจะต้องจ่ายประมาณ 42 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจเข้าสู่การเจรจากับทีมในเซเรีย อา ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดย เดลี เมล รายงานว่า โบโลญญา สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังวัย 21 ปีของหงส์แดง เพื่อทดแทน คาลาฟิออรี หากต้องย้ายออกไป

นั่นทำให้หงส์แดงมีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกองหลังทีมชาติอิตาลี โดยมีการถกเถียงกันว่า ลิเวอร์พูล จะพยายามเจรจาข้อตกลงแลกเปลี่ยนกับดาวรุ่งชาวอิตาเลียนได้อย่างไร โดยมีรายงานว่าตั้งราคาเสนอขายไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ พร้อมกับ ฟาน เดน เบิร์ก และหากต้องสู้กับ ยูเวนตุส อาจจะต้องเพิ่มงบมากกว่าจำนวนที่ตั้งไว้นี้

แต่การเจรจาครั้งนี้อาจไม่ง่ายนัก เมื่อ ฟาน เดน เบิร์ก ที่ถูกหงส์แดงปล่อยให้ ไมนซ์ 05 ในศึกบุนเดสลีกา ยืมไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล กลับประสบความสำเร็จกับต้นสังกัด และเจ้าตัวออกมายอมรับว่าต้องการจะเล่นที่เยอรมนีต่อ ส่งผลให้โอกาสของข้อตกลงการแลกเปลี่ยนจะยิ่งซับซ้อนยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟอร์มเข้าตา! ลิเวอร์พูล สนยื่น "1 แข้งส่วนเกิน" พร้อมเงินสดแลก "คาลาฟิออรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook