"8 ชาติ 8 ชุดแบรนด์" สวยงามมีสไตล์โดดเด่น พร้อมเฉิดฉายในโอลิมปิก 2024

"8 ชาติ 8 ชุดแบรนด์" สวยงามมีสไตล์โดดเด่น พร้อมเฉิดฉายในโอลิมปิก 2024

"8 ชาติ 8 ชุดแบรนด์" สวยงามมีสไตล์โดดเด่น พร้อมเฉิดฉายในโอลิมปิก 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหมโรงก่อนเข้าสู่มหกรรมกีฬา โอลิมปิก ครั้งที่ 33 หรือ ปารีส 2024 ที่นับถอยหลังเข้าสู่พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

หลายชาติทยอยเปิดตัวชุดเสื้อผ้าที่ใช้ในงานทางการอย่างพิธีเปิดและปิด รวมไปถึงชุดที่ใส่ลงสนามแข่งขัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้แฟนกีฬาทั่วโลกได้รับชมและเป็นที่จดจำผ่านหน้าจอถ่ายทอดสด

พื้นที่ตรงนี้ เรามี 8 ชุดแบรนด์กีฬาจาก 8 ชาติ ที่เปิดตัวออกมาแล้วได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ถึงความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาฝาก จะมีของชาติใดและแบรนด์ใดบ้าง ไปติดตามกันเลย



ฝรั่งเศส ใช้แบรนด์ Berluti และ Le Croq Sportif
1Berluti โด่งดังในเรื่องงานฝีมือที่มีความพิถีพิถันเเละประณีตซึ่งได้รับเกียรติในการออกเเบบชุด ไฮไลต์โดดเด่นตรงขอบปกที่มีการไล่สีเฉดสีเเดงเเละน้ำเงินซึ่งเป็นสีธงชาติของประเทศฝรั่งเศส อีกเเบรนด์คือ Le Croq Sportif ออกเเบบเป็นชุดทีมสีขาวสะอาดตา โดดเด่นด้วยเเถบสีเส้นเล็กที่ไล่สีจากเเดงไปน้ำเงิน



เกาหลีใต้ ใช้แบรนด์ The North Face
7The North Face ตัวเเทนของ South Korea ชุดเข้าร่วมการเเข่งขันโอลิมปิกมาในเฉดสีขาวน้ำเงินตามเเจ็กเก็ต กางเกง รองเท้า ซึ่งสีได้รับเเรงบันดาลใจจากก้นทะเลลึกของมหาสมุทรตะวันออก โดดเด่นด้วยสีเเดงจากธงชาติเกาหลีอย่าง Taegukgi



อิตาลี ใช้แบรนด์ EA7 Emporio Armani
3แบรนด์ดังระดับโลก EA7 Emporio Armani มีเอกลักษณ์ด้วยเเถบลายเส้น 3 เส้นในเฉดสีเขียว, ขาว, เเดง อันเป็นเฉดสีของ Armani ตัวชุดจะเป็นน้ำเงินเข้มเเละปักคำว่า Italia สีขาวตรงกลางอก



สหรัฐอเมริกา ใช้แบรนด์ Ralph Lauren
2คอลเลกชันนี้ของ Ralph Lauren แสดงความเคารพต่อการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ขณะเดียวกันก็สื่อถึงแก่นแท้ของวัฒนธรรมอเมริกันสมัยใหม่ พร้อมการยกย่องถึงอนาคตตัวเเทนของ USA มาในตีมที่เปี่ยมไปด้วยพลังเเละความเข้มเเข็ง



แคนาดา ใช้แบรนด์ Lululemon
6Lululemon ยังสวยงามถูกใจแฟนกีฬาไม่น้อย เพราะดีเทลของเครื่องแบบนี้รวบรวมศิลปะ, สถาปัตยกรรม และธรรมชาติที่พบได้ทั่วประเทศแคนาดามาเป็นลวดลายบนเครื่องแบบเหล่านี้ ในโทนเฉดสีเเดงส้มจัดจ้าน



ญี่ปุ่น ใช้แบรนด์ Asics
4Asics มาในคอนเซปต์ "TEAM JAPAN RED" ชุดแข่งมีพื้นฐานสี Sunrise Red ที่ถูกไล่ระดับเฉดสี แสดงออกถึงความแข็งแกร่งและความอบอุ่นของท้องฟ้าที่เปลี่ยนเป็นสีของดวงอาทิตย์ อีกทั้งยังได้แรงบันดาลใจจากดวงอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าที่กรุงปารีส



มองโกเลีย ใช้แบรนด์ Michel & Amazonka
6684d4faebab1Michel & Amazonka รับผิดชอบชุดของนักกีฬามองโกเลีย นำเสนอความโดดเด่นตามแบบฉบับมองโกล พร้อมผสมผสานกลิ่นอายความโมเดิร์นจนเกิดเป็นเครื่องแบบที่งดงามที่สุดชุดหนึ่งในโอลิมปิก 2024



ไทย ใช้แบรนด์ Grand Sport
5แบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคย ครั้งนี้มาภายใต้แรงบันดาลใจ "Be Our Spirit" เพื่อให้ชาวไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมส่งพลังให้กับนักกีฬาในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โดยนำลวดลายจาก "มรดกโลกบ้านเชียง" มาออกแบบชุดต่างๆ เพื่อสะท้อนถึงความเป็นไทย และมรดกไทยที่ได้รับการยอมรับจากคนทั้งโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook