อายุไม่เกี่ยว! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา "อีแวนส์" แนวรับจอมเก๋า

อายุไม่เกี่ยว! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา "อีแวนส์" แนวรับจอมเก๋า

อายุไม่เกี่ยว! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา "อีแวนส์" แนวรับจอมเก๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญากับ จอนนี่ อีแวนส์ ออกไปจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2025

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่า จอนนี่ อีแวนส์ ได้ต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกหนึ่งปี ทำให้เขาจะอยู่กับเราไปจนถึง มิถุนายน 2025"

"นักเตะลูกหม้อสโมสรรายนี้กลับมาค้าแข้งใน โอล แทรฟฟอร์ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังจากออกไปร่วมทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน และ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลาแปดปี"

evaxxz4

"อีแวนส์ มีส่วนสำคัญในทีมของ เอริก เทน ฮาก ตลอดทั้งซีซันที่แล้วด้วยการลงเล่นไปกว่า 30 นัดในทุกรายการ รวมถึงการได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เราคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาได้ด้วย"

"ความสำเร็จดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 36 ปี คว้าถ้วยรางวัลภายในประเทศกับ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ประกอบกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย ในช่วงคำรบแรกที่เขาเล่นให้สโมสร"

"นักเตะชาว ไอร์แลนด์เหนือ ตั้งความหวังว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมต่อไป ในขณะที่เราเตรียมยกระดับเข้าสู่การแข่งขันในฤดูกาล 2024/25"

ในขณะเดียวกัน จอนนี่ อีแวนส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยความภาคภูมิใจที่ได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกหนึ่งปี

evaxxz5

"ผมยินดีมากที่ได้ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีกหนึ่งซีซัน"

"การได้เล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และการได้รับการสนับสนุนจากสุดยอดแฟนบอลที่นี่มันเป็นความโชคดีมาก"

"การได้ย้ายกลับมาที่สโมสรแห่งนี้เมื่อปีก่อนเป็นเกียรติ์ที่สุด รวมถึงการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมลงเล่นท่ามกลางเพื่อนร่วมทีมและภายใต้ผู้จัดการทีมที่ดีด้วย"

"การคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกันเป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืม ผมเชื่อมั่นว่าเราจะช่วยกันคว้าแชมป์ได้อีกในซีซันที่กำลังจะมาถึง"

ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังตามจีบสองเป้าหมายอย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ จาราด แบรนท์เวท เพื่อนำเข้ามาเสริมความแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ประกอบกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, และ จอนนี่ อีแวนส์ ทีม ปีศาจแดง จะมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้ถึง 6 คน หากการเซ็นสัญญาสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook