รวดเร็วทันใจ! แมนฯ ยูฯ เปิดตัว "โยโร" เสริมแกร่งหลังบ้าน

รวดเร็วทันใจ! แมนฯ ยูฯ เปิดตัว "โยโร" เสริมแกร่งหลังบ้าน

รวดเร็วทันใจ! แมนฯ ยูฯ เปิดตัว "โยโร" เสริมแกร่งหลังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันคว้าตัว เลนี โยโร กองหลังวัย 18 ปีจาก ลีลล์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

เซ็นเตอร์แบ็กวันเดอร์คิดชาวฝรั่งเศสรายนี้เป็นดาวรุ่งอีกหนึ่งคนที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะที่จะก้าวขึ้นมาเป็นระดับท็อปของวงการได้ในอนาคต โดยเขาถูก ลีลล์ ดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 16 ปีพร้อมยึดตัวหลักในทีมได้อย่างเหนียวแน่นเมื่อฤดูกาลก่อน จนกระทั่งพาทีมจบอันดับ 4 ในลีกเอิง ได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก ในที่สุด

โดย โยโร ตกลงเซ็นสัญญากับปีศาจแดงยาวจนถึงปี 2029 พร้อมออปชันขยายเพิ่มอีก 1 ปีซึ่งตามรายงานก่อนหน้านี้เจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมด้วยมูลค่าสูงถึง 52 ล้านปอนด์บวกโบนัสอีกราว 7 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ทั้งที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ 1 ปีเท่านั้น โดย ลีลล์ ก็จำใจต้องตัดใจปล่อยตัวเพราะไม่อยากเสียฟรีๆ ในช่วงกลางปีหน้า

"ถือเป็นเกียรติของผมอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญากับทีมที่ยอดเยี่ยมและมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โยโร กล่าวหลังการเปิดตัว

"ตั้งแต่วันแรกที่เจรจากัน สโมสรแสดงให้เห็นถึงความชัดเจนถึงแผนงานที่ผมจะมีส่วนรวม รวมถึงช่องทางที่ผมสามารถเติบโตในเส้นทางสายอาชีพนักฟุตบอลในอนาคต ซึ่งพวกเขามีโปรเจ็ต์คที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นยังพร้อมจะดูแลครอบครัวของผมเป็นอย่างดีอีกด้วย"

"ผมเห็นถึงการพัฒนาของเหล่าดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นทำให้ผมรู้สึกว่าผมจะสามารถก้าวหน้าไปอีกขั้นตามที่ผมคาดหวังเอาไว้ได้ และแน่นอน ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทีมงานใหม่กับต้นสังกัดใหม่แห่งนี้"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวดเร็วทันใจ! แมนฯ ยูฯ เปิดตัว "โยโร" เสริมแกร่งหลังบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook