ย้อนยุค! "การท่าเรือ" เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ หวนรำลึกตำนานแชมป์ถ้วย ก.

ย้อนยุค! "การท่าเรือ" เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ หวนรำลึกตำนานแชมป์ถ้วย ก.

ย้อนยุค! "การท่าเรือ" เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ หวนรำลึกตำนานแชมป์ถ้วย ก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2024/25 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย แกรนด์สปอร์ต โดยชูสโลแกน “WE ARE THE LION” พวกเราคือสิงห์เจ้าท่า พร้อมเตรียมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

โดย HOME KIT ชุดแข่งขันเหย้าสีแสด-น้ำเงิน ได้รับแรงบันดาลใจจาก ชุดแข่งในยุคคลาสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ จากตำนานแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. พวกเราจะกลับมาคว้าชัยและก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ ตัวเสื้อออกแบบสไตล์ Retro ย้อนยุค มีลูกเล่นบนแถมสีแสดและสีน้ำเงินพิมพ์ลายธงเชียร์สลับไปมาตัดด้วยเส้นซิกแซกสีขาว

sinhha456

แสดงถึงจิตวิญญาณของกองเชียร์สิงห์ท่าเรือที่คอยอยู่เคียงข้างทีมเสมอมา เสื้อแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ JACQUARD เป็นลวดลายขนสิงห์บนเนื้อผ้า ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี มีความยืดหยุ่นรองรับทุกการเคลื่อนไหว ดีไซน์ไหล่สโลปสีแสด คอเสื้อทรงวี อาร์มโลโก้สโมสรใช้เทคนิค Thermoplastic Polyurethane (TPU) มีมิติสวยงามและทนทาน

sinhha45

ส่วน AWAY KIT ชุดแข่งขันสีขาว ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ไอคอนของสิงห์เจ้าท่า” ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างสนุกสนานลงตัว ตัวสื้อโชว์ลายขนสิงห์ที่พริ้วไหว เพิ่มความสนุกด้วยแถบลวดลายที่ดึงอัตลักษณ์ของท่าเรือมาทำเป็นไอคอนโดยใช้สีแสด น้ำเงิน มาใช้ในการออกแบบที่ด้านข้างตัวเสื้อ ปลายแขนและคอเสื้อ เสื้อแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ JACQUARD เป็นลวดลายขนสิงห์บนเนื้อผ้า ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี มีความยืดหยุ่นรองรับทุกการเคลื่อนไหว ดีไซน์ไหล่สโลปสีแสด คอเสื้อทรงวี อาร์มโลโก้สโมสรใช้เทคนิค Thermoplastic Polyurethane (TPU) มีมิติสวยงามและทนทาน

sinhha4567

ขณะที่ THIRD KIT ชุดแข่งขันสีกรม ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ จิตวิญญาณแห่งสิงห์ ” โชว์ลวดลายหน้าสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเฮิม และทรงพลัง ปลุกวิญญาณความเป็นสิงห์เจ้าท่าที่จะสู้เพื่อชัยชนะ ตัดต่อด้วยแถบสีส้ม พิเศษด้วยสีโลโก้สโมสรและโลโก้สปอนเซอร์เป็นสีส้มแบบบออนโทนทั้งตัว เสื้อแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ JACQUARD เป็นลวดลายขนสิงห์บนเนื้อผ้า ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี มีความยืดหยุ่นรองรับทุกการเคลื่อนไหว ดีไซน์ไหล่สโลปสีแสด คอเสื้อทรงวี อาร์มโลโก้สโมสรใช้เทคนิค Thermoplastic Polyurethane (TPU) มีมิติสวยงามและทนทาน

สำหรับ ชุดแข่งขันดังกล่าวจะใช้แข่งขันเฉพาะฟุตบอลรายการภายในประเทศเท่านั้น ขณะที่ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทู ทางด้าน แกรนด์สปอร์ต จะมีการเปิดตัวให้แฟนบอลได้เห็นต่อไป สนนราคาเริ่มต้น 990 บาท ไซส์ XS-4XL และ ราคา 1,140 บาท เฉพาะไซส์ 5XL

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ย้อนยุค! "การท่าเรือ" เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ หวนรำลึกตำนานแชมป์ถ้วย ก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook