เก็บตกหลังเกม+ตัดเกรด : แมนฯ ยูไนเต็ด อัด เรนเจอร์ส คว้าชัยแรกปรีซีซั่น

เก็บตกหลังเกม+ตัดเกรด : แมนฯ ยูไนเต็ด อัด เรนเจอร์ส คว้าชัยแรกปรีซีซั่น

เก็บตกหลังเกม+ตัดเกรด : แมนฯ ยูไนเต็ด อัด เรนเจอร์ส คว้าชัยแรกปรีซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอริค เทน ฮาก จัดผู้เล่นทีมชุดแรกผสมกับผู้เล่นดาวรุ่งบางราย ขณะที่ เลนี โยโร กองหลังดาวรุ่งตัวใหม่ ได้ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

อาหมัด ดิยัลโล่ ยิงให้ทีมออกนำไปก่อนในนาทีที่ 39 จากจังหวะที่เลี้ยงตัดเข้ามาข้างในกรอบเขตโทษคู่แข่ง ก่อนจะซัดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด บอลเสียบมุมเข้าไป

เริ่มครึ่งหลัง เทน ฮาก เปลี่ยนรวดเดียว 10 คน ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นนักเตะดาวรุ่ง โดยเหลือเพียงแค่ อ็องเดร โอนานา ไว้ ก่อนที่ ปีศาจแดง จะมาบวกเพิ่มได้อีกลูกในนาทีที่ 70 จากจังหวะที่ มักซี โอเยเดเล เลี้ยงเข้ากลางก่อนจะแทงทะลุช่องให้ โจ ฮิวกิลล์ ซัดเต็มแรงเข้าไปไม่เหลือ

yololo77

สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดถัดไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ อาร์เซนอล ที่ สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ ที่ 28 ก.ค. นี้ เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

11 ตัวจริง (4-2-3-1): อ็องเดร โอนานา (7/10); อารอน วาน-บิสซาก้า (5.5/10), เลนี โยโร (7/10), จอนนี่ อีแวนส์ (6/10), แซม เมอร์เรย์ (6/10); กาเซมีโร่ (กัปตัน, 6/10), โทบี คอลเยอร์ (5/10); อาหมัด ดิยัลโล่ (8/10), เมสัน เมาท์ (6/10), เจดอน ซานโช่ (6/10); อีธาน วีทลีย์ (6/10)

สำรองที่ใช้: รีส เบนเน็ตต์ (6/10), แฮร์รี่ อมาส (6.5/10), ฮาบีบ โอกุนนีย์ (6/10), วิล ฟิช (6/10), ฮานนิบาล เมจบรี (5.5/10), อีธาน เอนนิส (5/10), มักซี โอเยเดเล (7/10), แจ็ค เฟล็ทเชอร์ (5.5/10), แซม เมเธอร์ (5/10), โจ ฮิวกิลล์ (7/10)

ประเด็นที่น่าสนใจหลังเกม

yololo3

เลนี โยโร ประเดิมนัดแรกในสีเสื้อ ปีศาจแดง
ปราการหลังป้ายแดงวัย 18 ปี ลงเล่นในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่จอย ปีศาจแดง มูลค่ารวมทั้งหมด 70 ล้านยูโร เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

เขาดูสบาย ๆ เวลาที่เขาครอบครองบอล การผ่านบอลมีความแม่นยำทั้งบอลสั้นและบอลยาว มีจังหวะโยนยาวสวย ๆ ไปข้างหน้าให้เพื่อนร่วมทีม เขามีความเร็วและความแข็งแกร่งในเกมรับ มีจังหวะเสียบสกัด และบล็อคลูกยิงคู่แข่ง

แม้ว่านี่จะไม่ใช่เกมอย่างเป็นทางการ เป็นเพียงแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่ภาพรวมในนัดนี้จากการลงเล่น 45 นาทีของเขาถือว่าทำได้ดีเลยล่ะ

''มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมพอใจกับผลงานของตัวเอง ทีมงานทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ มันดีสำหรับผมมาก ๆ เราจะบินไปอเมริกาเพื่อไปเตะอุ่นเครื่องนัดที่สาม ทีมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะมาครองให้ได้'' โยโร กล่าวกับ เอ็มยูทีวี

yololo35

ซานโช่ คัมแบ็ก
ปีกวัย 24 ปี กลับมามีชื่อและได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังเคลียร์ใจกับ เอริค เทน ฮาก แล้วเป็นที่เรียบร้อย

"ใช่ อย่างที่เราพูดกัน เราได้วางขอบเขตเอาไว้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะดี ๆ และ เจดอน คือผู้เล่นที่ดี เรากำหนดขอบเขตไว้ แล้วก็มูฟออน" บอส ปีศาจแดง กล่าวเมื่อไม่นานมานี้

เขาลงเล่นไปทั้งหมด 45 นาที โดยประจำการทางกราบซ้าย เขาสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตูไป 1 ครั้ง และเกือบจะผลิตสกอร์ให้ทีมได้ในครึ่งแรก แต่ซัดข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

yololo356

อาหมัด โดดเด่น
ปีกทีมชาติ ไอวอรี่โคสต์ วัย 22 ปี ลงเล่นเป็นหนแรกในเกมปรีซีซั่น 2024 เขาออกสตาร์ทตัวจริงในตำแหน่งปีกขวา และทำผลงานได้น่าประทับใจ

เขามักจะเลี้ยงตัดเข้าในตามสไตล์ เขาสร้างความลำบากใจให้หลังบ้าน เรนเจอร์ส ได้หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะซัดประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก

''นี่ต้องเป็นปีของ อาหมัด ดิยัลโล่ เราต้องการเห็น อาหมัด ที่แตกต่างออกไป เขาไม่ได้เป็นผู้เล่นที่ขาดประสบการณ์อีกต่อไป ผมเชื่อใจเขา'' เทน ฮาก กล่าวหลังเกมกับ เอ็มยูทีวี

จับตามองเขาให้ดีในฤดูกาลนี้ เขาน่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และแน่นอนว่าคนที่งานเข้าเต็ม ๆ คือ อันโตนี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เก็บตกหลังเกม+ตัดเกรด : แมนฯ ยูไนเต็ด อัด เรนเจอร์ส คว้าชัยแรกปรีซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook