นายก็ใจร้ายเกิน! "อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ" โดนเกรียนออนไลน์บูลลี่เพราะทำงานก่อสร้าง

นายก็ใจร้ายเกิน! "อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ" โดนเกรียนออนไลน์บูลลี่เพราะทำงานก่อสร้าง

นายก็ใจร้ายเกิน! "อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ" โดนเกรียนออนไลน์บูลลี่เพราะทำงานก่อสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ talksport รายงานข่าว แดนนี ดริงก์วอเตอร์ อดีตกองกลางของ เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ โดนแฟนคลับบูลลี่บนโลกออนไลน์ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพของตัวเองขณะอยู่ที่ไซต์ก่อสร้าง

ดริงก์วอเตอร์ แขวนสตั๊ดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจากออกจากทีม เรดดิง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2021/22 หลังจากนั้น อดีตแข้งวัย 34 ปีหันไปหยิบจับงานอื่นๆ แต่ธุรกิจร้านอาหารของเขาต้องปิดกิจการลงในปี 2022

โชคของเขาในโลกธุรกิจต้องพบกับความยากลำบากมากขึ้น เมื่อหุ้นร้อยละ 70 ของเขาในไนต์คลับแห่งหนึ่งที่เมืองแมนเชสเตอร์ต้องปิดตัวลงเมื่อเดือนที่แล้วอีก

ตอนนี้ ดริงก์วอเตอร์ กำลังทำงานในไซต์ก่อสร้าง ก่อนแชร์รูปภาพจากบทบาทใหม่ของเขาบนอินสตาแกรม แต่กลับว่าเขากลายเป็นเหยื่อของคำพูดเหยียดหยามจากแฟนบอลนิสัยแย่ในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนหนึ่งที่เขียนว่า "เห้ย ไอ้เวร แดนนี คุณตกต่ำถึงขีดสุดแล้ว"
drinkwaterนั่นทำให้ ดริงก์วอเตอร์ ไม่ทนต่อสิ่งนี้ ก่อนตอบกลับด้วยข้อความว่า "พวกข้อความเหล่านี้ควรมีมารยาท ฉันชอบงานที่ไซต์ นี่คือสิ่งที่ผมเลือก!"

ก่อนหน้านี้ ดริงก์วอเตอร์ เคยพูดถึงการต่อสู้ของเขากับสุขภาพจิตที่ย่ำแย่ โดยความกดดันถูกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากย้ายมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 โดยเขาเป็นแข้งสำคัญของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างปาฏิหาริย์เมื่อปี 2016 จนก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษถึง 3 นัดในปีนั้น

ชีวิตอาชีพพ่อค้าแข้งของ ดริงก์วอเตอร์ แย่ลงเรื่อยๆในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนตอนอยู่กับทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน ก่อนถูกส่งยืมตัวไปเล่นให้กับ เบิร์นลีย์, แอสตัน วิลลา, คาซิมปาซา และ เรดดิง ตามมา ก่อนจะหมดสัญญา โดยลงสนามให้กับ เชลซี ไปเพียง 23 นัดตลอดระยะเวลา 4 ปี

"สุขภาพจิตมีความสำคัญมากกว่าร่างกาย ผมรู้สึกมืดมนที่สุดในชีวิตเลย"
gettyimages-528946206-594x594"เหมือนผมจมน้ำ ลืมวิธีการว่ายน้ำ ใครที่คิดว่าการหาเงินเก่งจะแก้ปัญหาของคุณได้ทุกอย่างนั้น มันไม่เป็นความจริงเลย"

"มันอาจจะเกิดขึ้นนานแล้ว โดยเฉพาะเมื่อปีก่อน ผมคิดว่าถึงเวลาที่จะประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว"

"ผมคิดว่าตัวเองยืนอยู่ขอบหน้าผา ผมอยากเล่นแต่ไม่ได้รับโอกาสในระดับมาตรฐานหรือระดับที่ผมรู้สึกว่ามีคุณค่า ผมทั้งมีความสุขที่ได้เล่นและไม่ได้เล่นฟุตบอล แล้วผมจะรับมือกับเจ้ากีฬานี้ได้มั้ย?"

"ฟุตบอล คือทั้งหมดที่ผมรู้ มันเป็นชีวิตของผมตั้งแต่อายุ 6-7 ขวบ มันไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ถ้าผมลงเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า และต้องบอกว่า ผมต้องหยุด อาจจะเพราะอาการบาดเจ็บหรือตอนอายุน้อยๆ ไม่สามารถลงสนามได้อย่างที่ผมอยากทำได้ ผมคิดว่ามันจะยุ่งยากกว่านี้" ดริงก์วอเตอร์ กล่าวถึงปัญหาสุขภาพจิตของเขาผ่านรายการ High Performance Podcast

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook