จบยัง? "มาเรสกา" อัปเดตปมขัดแย้ง "เอ็นโซ" กับเหล่าเพื่อนร่วมทีม

จบยัง? "มาเรสกา" อัปเดตปมขัดแย้ง "เอ็นโซ" กับเหล่าเพื่อนร่วมทีม

จบยัง? "มาเรสกา" อัปเดตปมขัดแย้ง "เอ็นโซ" กับเหล่าเพื่อนร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือใหม่ป้ายแดงของ เชลซี เปิดเผยว่า ตนได้ทำการพูดคุยกับ เอ็นโซ แฟร์นันเดซ เรื่องเพลงเหยียดเชื้อชาติที่เป็นประเด็นอยู่เรียบร้อยแล้ว และยืนยันว่าจะไม่ส่งผลกระทบภายในห้องแต่งตัวแต่อย่างใด เพราะนักเตะได้ออกมายอมรับและขอโทษต่อสาธารณชนแล้ว รวมถึงได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันภายในทีมแล้วเช่นกัน

"ตัวนักเตะเขียนแถลงการณ์ขอโทษออกมาแล้ว และสโมสรก็ทำเช่นเดียวกัน ดังนั้น ผมไม่คิดว่าจะต้องมีอะไรเพิ่มเติมนะ สถานการณ์มันก็ค่อนข้างเคลียร์แล้ว"

"ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหานะ (การให้ เอ็นโซ กลับมา) ท้ายที่สุดเขาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ผมไม่คิดว่าเขามีเจตนาร้ายนะ"

"ผมเชื่อว่าตอนที่ เอ็นโซ กลับมาจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น เขาได้อธิบายสถานการณ์ทุกอย่างแล้ว สโมสรก็ทำเหมือนกัน มันไม่มีอะไรต้องพูดเพิ่มเติมแล้วล่ะ"

"เขาไม่ใช่คนเลวร้ายนะ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ ซึ่งผมไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาเลย ผมคุยกับ เอ็นโซ และกลุ่มนักเตะแล้ว การที่เขาขอโทษแล้วก็แปลว่าทุกอย่างเคลียร์"

ในขณะเดียวกัน กัปตันทีมคนปัจจุบันอย่าง รีซ เจมส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ เอ็นโซ ในปัจจุบันเช่นกัน

"เอ็นโซ รู้ตัวดีว่าเขาผิดไปแล้ว และเขาก็ขอโทษสโมสรรวมถึงเพื่อนร่วมทีมแล้วเรียบร้อย ซึ่งผมก็ได้คุยกับ เอ็นโซ และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องแล้ว แต่บทสนทนาเหล่านั้นจำเป็นต้องเก็บเป็นความลับภายใน"

แม้กุนซืออย่าง มาเรสกา และกัปตันทีมอย่าง เจมส์ จะออกมายืนยันว่ามีการพูดคุยเคลียร์ใจกันภายในทีมแล้ว แต่นักเตะที่มีข่าวว่ามีปัญหากับทัศนคติของ เอ็นโซ นำโดย เวสลีย์ โฟฟานา, อักเซล ดิซาซี, เบอนัวต์ บาเดียชิล และอีกหลายรายก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมแต่อย่างใด รวมถึงยังไม่ได้กลับไปติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ เอ็นโซ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook