พร้อมเต็มร้อย! "อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก" เปิดค่ายโชว์ฟิตก่อนลุยศึกใหญ่ ONE Fight Night 24

พร้อมเต็มร้อย! "อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก" เปิดค่ายโชว์ฟิตก่อนลุยศึกใหญ่ ONE Fight Night 24

พร้อมเต็มร้อย! "อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก" เปิดค่ายโชว์ฟิตก่อนลุยศึกใหญ่ ONE Fight Night 24
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก" ควงแขนเปิดประตูค่าย ส.เดชะพันธ์ ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุดและร่วมทำกิจกรรมเช็กฟิต (Open Workout) ก่อนจับมือขึ้นโชว์ฝีมือในศึก ONE Fight Night 24 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้

เริ่มกันที่ "อาลีฟ ส.เดชะพันธ์" ลูกครึ่งไทย-มาเลย์ วัย 20 ปี ที่เดิมทีถูกวางตัวให้ชกกับ "ทองพูน พีเค.แสนชัย" ในศึกนี้ แต่ฝ่ายหลังป่วยกะทันหันต้องถอนชก และได้คู่ชกใหม่เป็น "ซากาเรีย เอล จามารี" จากโมร็อกโก ที่เคยเอาชนะ "ทองพูน" ในไฟต์ล่าสุด โดยจะดวลกันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 128 ป. ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงความพร้อมก่อนการชกไฟต์นี้ไว้ว่า

"หลังจากชกไฟต์ที่แล้ว กับ เอลลิส บาร์โบซา เมื่อต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ผมพักแค่ 2 วัน ก็กลับมาซ้อมต่อเลย ความพร้อมของร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ"

"ก่อนหน้านี้ผมมีคิวต้องเจอกับพี่ทองพูน พอเปลี่ยนมาเจอ ซากาเรีย เขาก็เป็นมวยสไตล์คล้ายกับ พี่ทองพูน ผมจึงไม่ต้องปรับตัวมากมายครับ"

"ไฟต์นี้ ผมพยายามจะปิดเกมให้เร็วที่สุด คิดว่าไม่เกินยก 2 ผมน่าจะปิดเกมได้"
268050"ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นผมชนะน็อกและได้โบนัสในไฟต์นี้ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมทำเต็มที่แน่นอน"

ขณะที่ "แรมโบ้เล็ก" จะขึ้นสังเวียนใหญ่ระดับโลกเป็นครั้งที่ 2 โดยจะเจอกับ "เคร็ก โคกลีย์" นักชกจากไอร์แลนด์ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) โดยเจ้าตัวเปิดเผยความพร้อมและการเตรียมตัวว่า "ไฟต์นี้ผมเก็บตัวฝึกซ้อมมานาน 7-8 สัปดาห์ ทำร่างกายมาเรื่อยๆครับ ความพร้อมของร่างกายตอนนี้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว รอถึงวันชกอย่างเดียว"

"สำหรับคู่ต่อสู้ของผมไฟต์นี้ เคร็ก โคกลีย์ ไฟต์ก่อนเขาแพ้น็อก เสือแบล็ค ผมว่าเขาแพ้ไวเกินไป ซึ่งยังพิสูจน์ฝีมือเขาไม่ได้ในไฟต์นั้น"

"ไฟต์นี้ ผมอาจเสียเปรียบเรื่องความสูง และตัวเล็กกว่าเขา แต่ส่วนมากผมก็จะเจอคู่ต่อสู้แบบนี้มาก่อน และเตรียมตัวแก้เกมมาสู้กับเขาแล้ว คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมคิดว่าอาจจะมีนับมีน็อก แต่ก็อยู่ที่จังหวะว่าใครจะดีกว่ากันครับ"

นอกจาก "อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก" ยังมีอีก 4 นักชกไทย ที่จะต่อสู้ในรายการนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น "เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK" , "เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์", "นักรบ แฟร์เท็กซ์" และ "นาบิล อานาน" ที่จะโชว์ศิลปะมวยไทยสู่สายตาผู้ชมในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก เช้าวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้ ห้ามพลาด!

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชม ศึก ONE Fight Night 24 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07:00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10:00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พร้อมเต็มร้อย! "อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก" เปิดค่ายโชว์ฟิตก่อนลุยศึกใหญ่ ONE Fight Night 24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook