ตัวแม่ยืนยันเอง! "อดีตกรีฑาสาวเมืองเบียร์" เผยเรื่องเซ็กซ์ในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก

ตัวแม่ยืนยันเอง! "อดีตกรีฑาสาวเมืองเบียร์" เผยเรื่องเซ็กซ์ในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก

ตัวแม่ยืนยันเอง! "อดีตกรีฑาสาวเมืองเบียร์" เผยเรื่องเซ็กซ์ในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเซน เทียดต์เค (Susen Tiedtke) อดีตนักกรีฑาหญิงทีมชาติเยอรมนี เผยว่า การมีเซ็กซ์ภายในหมู่บ้านนักกีฬาระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกนั้นเป็นเรื่องใหญ่ แต่ก็ถือว่าปกติธรรมดามาก

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กังวลเรื่องโรคติดต่อ รวมไปถึงคอนเซ็ปต์รักษ์โลก จึงใช้เตียงกระดาษมาเพื่อเป็นส่วนนึงของการลดระยะห่างความสัมพันธ์ของเหล่านักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องภายในบริเวณหมู่บ้านนักกีฬา แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ผลอะไร เพราะมีนักกีฬาหลายคนได้ออกมารีวิวเตียง เพื่อโชว์ให้เห็นถึงความแข็งแรงและไม่พังแน่นอนถ้าถูกกระแทกอย่างหนัก
gettyimages-2163283767-594x59ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ครั้งโอลิมปิก 2020 จัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เทียดต์เค อดีตนักกีฬากระโดดไกล ที่ผ่านโอลิมปิกมา 2 สมัย เมื่อปี 1992 และ 2000 ได้ออกมายืนยันอีกเสียงผ่าน นิวยอร์ก โพสต์ สื่อดังของสหรัฐอเมริกาว่า การมีเพศสัมพันธ์ในหมู่บ้านนักกีฬาคือสิ่งที่ห้ามไม่ได้ โดยเฉพาะในมหกรรมกีฬาอย่าง โอลิมปิก ที่รวมตัวผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก

"เซ็กซ์ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงตลอดภายในหมู่บ้านนักกีฬา"

"เมื่อโอลิมปิกมาถึง พวกเรา (นักกีฬา) ต่างอยู่ในจุดพีกของตัวเอง และเมื่อการแข่งขันจบลง ทุกคนก็ล้วนต้องการปลดปล่อยพลังงานเหล่านั้น"

"เราต้องมีปาร์ตี้ มีแอลกอฮอล์มาเกี่ยว จากนั้นคือเพศสัมพันธ์ ซึ่งฉันบอกเลยว่านักกีฬาหลายคนเฝ้ารอเรื่องนี้ด้วยซ้ำ"

"การห้ามมีเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ตลกมาก มันไม่มีทางได้ผลหรอก มันคือเรื่องใหญ่ในหมู่บ้านนักกีฬามาตลอด"
gettyimages-2163283992-594x59สำหรับ เทียดต์เค ปัจจุบันอายุ 55 ปี มีผลงานดีที่สุดในโอลิมปิกเมื่อปี 2000 ที่ออสเตรเลีย ด้วยการจบอันดับที่ 5 แต่เธอมีดีกรีเหรียญเงินชิงแชมป์โลก 1993 และเหรียญทองแดงรายการเดียวกันปี 1995 และเป็นแชมป์ในประเทศอีกมากมายหลายรายการ

ด้านชีวิตส่วนตัว เทียดต์เคถือเป็นนักกีฬาสาวเซ็กซี่ที่เคยปรากฏตัวในนิตยสาร Playboy เมื่อเดือนกันยายน 2004 ในหัวข้อ "Women of the Olympics" มาแล้ว โดยเธอเคยแต่งงานกับ โจ กรีน นักกระโดดไกลชาวอเมริกันเมื่อปี 1993 ก่อนแยกทางเมื่อปี 1998 และแต่งงานอีกครั้งกับ เฮนดริก ดรีกมันน์ อดีตนักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ เรื่องการมีเพศสัมพันธ์ในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิกเป็นประเด็นให้พูดถึงมาทุกสมัย เป็นธรรมเนียมที่ประเทศเจ้าภาพต้องอำนวยความสะดวกด้วยการแจกถุงยางอนามัยเพื่อความปลอดภัยเรื่องโรคติดต่อทั้งหลาย ซึ่งในโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล มีรายงานว่าแจกกันไปถึง 4.5 แสนชิ้น ส่วนในปารีส 2024 คาดว่าถุงยางอนามัยจำนวน 3 แสนชิ้นก็น่าจะถูกแจกจ่ายจนหมดเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ตัวแม่ยืนยันเอง! "อดีตกรีฑาสาวเมืองเบียร์" เผยเรื่องเซ็กซ์ในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook