ตรงไหนบ้าง? "เทน ฮาก" ยืนยัน แมนฯ ยูฯ ยังต้องเสริมทัพอีกหลายตำแหน่ง

ตรงไหนบ้าง? "เทน ฮาก" ยืนยัน แมนฯ ยูฯ ยังต้องเสริมทัพอีกหลายตำแหน่ง

ตรงไหนบ้าง? "เทน ฮาก" ยืนยัน แมนฯ ยูฯ ยังต้องเสริมทัพอีกหลายตำแหน่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ทีมจำเป็นต้องเซ็นผู้เล่นอีกหลายตำแหน่งเข้ามาเสริมทัพ แม้จะได้ตัว โยชัว เซิร์กเซ และ เลนี โยโร เข้ามาแล้วก็ตาม เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยกับซีซันก่อนที่เหล่าผู้เล่นทยอยกันเจ็บจนทีมลงเล่นด้วยความไม่สมบูรณ์ เป็นเหตุให้ผลงานไม่เข้าตากรรมการ

"เรามีการเซ็นสัญญาที่ดีเข้ามาแล้ว 2 คน และถ้าผู้เล่นทุกคนฟิตเราก็มีศักยภาพที่จะเอาชนะได้ทุกทีม แต่ในเรื่องของขุมกำลัง เรายังตามหลังทีมอื่นอยู่เพราะทีมเรามีตัวเจ็บเยอะมาก ทีมเราเปราะบาง ซึ่งจำเป็นจะต้องแก้ไขจุดนี้เป็นอันดับแรกโดยการลดอาการบาดเจ็บให้น้อยลง ส่วนที่ตามมาคือพยายามเพิ่มขุมกำลังของทีม เพราะซีซันนี้ผู้ชนะคือคนที่ฟิตที่สุด"

"มันมีเหตุผลหลายอย่าง (เรื่องอาการบาดเจ็บ) ทั้งจำนวนเกมที่ต้องลงเล่น, ตารางการแข่งขัน, ภาระของตัวผู้เล่น ซึ่งพวกเขาเจอกับความกดดัน และเราไม่ใช่ทีมเดียวที่เจอปัญหาผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บ เราไม่ได้แย่ที่สุดด้วยซ้ำ (ในซีซันก่อน) แต่โชคร้ายที่เกิดขึ้นกับเราในแผงแบ็กโฟร์ท้ายซีซันก่อนก็ทำให้เราพลาดไปหลายแต้ม และในซีซันหน้าภาระความกดดันของผู้เล่นจะมากขึ้นด้วยรูปแบบการแข่งขันใหม่ของฟุตบอล ยุโรป"

"เรากำลังมองที่จะเสริมทัพในทุกตำแหน่ง แต่เราต้องมีแผนการณ์ประเมินที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าทีมของเรามีนักเตะในตำแหน่งนั้นๆเพียงพอแล้ว ซึ่งผมคิดว่าเรามีนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเพียงพอแล้ว แต่เราก็ยังมองหานักเตะต่อไป เพราะแม้เราจะมีข่าวดีคือเซ็นนักเตะเข้ามาได้ 2 คน แต่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมองหาผู้เล่นที่ดีที่สุด ซึ่งเรายังมีเวลาจนถึง 30 สิงหาคม"

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวว่าจะเสริมเซนเตอร์แบ็กเข้ามาอีกอย่างน้อย 1 ราย ซึ่งน่าจะเป็น จาร์ราด บรันต์เวต หรือ มัตไทส์ เดอ ลิกต์ ที่มีการเจรจากันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ส่วนในตำแหน่งมิดฟิลด์ก็มี มานูเอล อูการ์เต ซึ่งกำลังต่อรองกับทาง เปแอสเช อยู่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook