ซอยยิกให้วุ่น! "อดีตแข้งดัง" เผยมีเซ็กซ์ไปทั่วหมู่บ้านโอลิมปิก สุดท้ายแพ้เกาหลีใต้ตกรอบคาบ้าน

ซอยยิกให้วุ่น! "อดีตแข้งดัง" เผยมีเซ็กซ์ไปทั่วหมู่บ้านโอลิมปิก สุดท้ายแพ้เกาหลีใต้ตกรอบคาบ้าน

ซอยยิกให้วุ่น! "อดีตแข้งดัง" เผยมีเซ็กซ์ไปทั่วหมู่บ้านโอลิมปิก สุดท้ายแพ้เกาหลีใต้ตกรอบคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำว่ามหกรรมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง โอลิมปิก ที่นอกจากจะรวมตัวเหล่านักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลกมาชิงความเป็นหนึ่งกันแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ข้ามชาติของบรรดาคนหนุ่มสาวที่ร่างกายแข็งแรงกว่าคนทั่วไปด้วย

ที่ผ่านมา หมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิกทุกยุคสมัย มักจะมีรายงานว่ามีนักกีฬาบางคนมีเพศสัมพันธ์กับนักกีฬาด้วยกัน เหตุผลหลักคือเพื่อผ่อนคลายจากการซ้อมและแข่งกีฬาที่กดดัน รวมไปถึงประสบการณ์สยิวใหม่ๆ ตามรสนิยมเฉพาะคน

ล่าสุด ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตปราการหลังชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เคยผ่านประสบการณ์โอลิมปิกเมื่อปี 2012 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเจ้าตัวได้เป็นหนึ่งในแข้งทีมสหราชอาณาจักร (Great Britain) ได้เปิดเผยเรื่องราวนี้

"มันเหมือนกับเป็นงานปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดเลย ที่นั่นมีแม็คโดนัลด์, ร้านอาหารจีน, โรงอาหารขนาดใหญ่ มันมีทุกอย่างที่คุณต้องการเลย และมันก็ฟรีด้วยไง เหมือนคุณอยู่หอพักในมหาวิทยาลัยแหละ ตอนนั้นผมนอนกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เราเป็นบัดดี้กัน"
gettyimages-148999134-594x594"พวกเราอยู่ที่นั่น 3 คืน เราไปฝึกซ้อมและกลับมาที่แคมป์ แต่เราก็ไม่ได้นอนนะ เราอยู่กันถึงยันตี 4 ที่นั่นจะแบ่งโซนของแต่ละประเทศชัดเจน ของสหราชอาณาจักรตรงนี้, พวกบราซิลอยู่ตรงนั้น, แก๊งฝรั่งเศสอยู่ตรงโน้น และชาติอื่นๆก็จะแบ่งมุมกันไป"

"แต่มันก็มีห้องรวมใหญ่ห้องหนึ่งนะ และแน่นอน มันเต็มไปด้วยถุงยางอนามัย"

"ฝ่ายจัดการแข่งขันส่งเสริมให้มีเซ็กซ์กันอย่างปลอดภัย ผมพูดตามตรงนะ ตอนนั้นผมโคตรฮอตเลย ผมเร้าใจสุดๆ เรื่องจริง ไม่ได้โม้"

"ตอนนั้นผมผอมกว่านี้ มีกล้ามนิดหน่อย ผมเดินในหมู่บ้านนักกีฬาแบบไม่ใส่เสื้อ สาวๆกรี๊ดกร๊าด ผมมีประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อเพียบเลย"

"ช่วงที่ได้ไปเล่นโอลิมปิก ถือเป็นอีกช่วงเวลาชีวิตที่น่าจดจำสำหรับผมจริงๆ" ริชาร์ดส์ วัย 36 ปี ร่ายยาว

สำหรับ ทีมชาติสหราชอาณาจักร แพ้ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยเสมอกันในเวลา 1-1 ก่อนแพ้ดวลจุดโทษ 4-5 โดยคนที่ยิงพลาดก็คือ สเตอร์ริดจ์ นั่นเอง

ทั้งนี้ นับตั้งแต่โอลิมปิก 1988 เป็นต้นมา ฝ่ายจัดการแข่งขันรณรงค์ให้มีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยภายในหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งแต่ละครั้งจะแจกถุงยางอนามัยหลักแสนชิ้น ซึ่งในโอลิมปิก 2024 นี้ มีรายงานว่าเตรียมแจกกันถึง 3 แสนชิ้นเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซอยยิกให้วุ่น! "อดีตแข้งดัง" เผยมีเซ็กซ์ไปทั่วหมู่บ้านโอลิมปิก สุดท้ายแพ้เกาหลีใต้ตกรอบคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook