แต่ซื้อตอนนี้เลย! ลิเวอร์พูล จ้องคว้า "มือกาวจอร์เจีย" มาเป็นมือหนึ่งในอนาคต

แต่ซื้อตอนนี้เลย! ลิเวอร์พูล จ้องคว้า "มือกาวจอร์เจีย" มาเป็นมือหนึ่งในอนาคต

แต่ซื้อตอนนี้เลย! ลิเวอร์พูล จ้องคว้า "มือกาวจอร์เจีย" มาเป็นมือหนึ่งในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล บรรลุการทำข้อตกลงในส่วนของสัญญาส่วนตัวของ จอร์จี มามาร์ดาชวิลี แล้ว เพื่อการเข้าร่วมทีมในฐานะมือหนึ่งคนใหม่แทนที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดัง อัปเดตสถานการณ์การเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในรายของ มามาร์ดาชวิลี ผู้รักษาประตูของทีม บาเลนเซีย ว่าถึงตรงนี้สามารถบรรลุการทำข้อตกลงในส่วนของสัญญาส่วนตัวนักเตะเรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวพร้อมที่จะถูกส่งออกยืมตัวระยะยาว เพื่อรอเวลาที่จะเข้าสู่รั้วแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการในฐานะมือหนึ่งคนใหม่ แทนที่ อลิสซอน

โรมาโน ระบุว่า "ลิเวอร์พูล ผ่านการทำข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ จอร์จี มามาร์ดาชวิลี ได้แล้ว และนักเตะยินดีที่จะตอบรับการย้าย แม้จะต้องใช้เวลาอีก 1 หรือ 2 ปี ไปกับการถูกส่งออกยืมตัวยังสโมสรอื่น"

"บอร์นมัธ พร้อมสำหรับการเซ็นสัญญา (ยืมตัว) เขา แล้วจากนั้นเขาจะเข้ามาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในฐานะนายประตูคนใหม่ ถัดจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์"

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เอเยนต์ของนายประตูวัย 23 ปี อยู่ในบาเลนเซีย ณ ตอนนี้ เพื่อเจรจากับสโมสร และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องเคลียร์ค่าตัวกับทีมค้างคาวให้เรียบร้อย เพื่อจะได้ตัว มามาร์ดาชวิลี่ มาร่วมทีมในฐานะตัวใหม่รายแรก ประจำตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ โรมาโน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสำคัญและจะเดินหน้าอย่างจริงจัง สำหรับการทุ่ม 30 ล้านยูโรให้กับ บาเลนเซีย เพื่อคว้าตัว มามาร์ดาชวิลี พร้อมกับที่จะปล่อยให้สโมสรอื่นยืมใช้งานต่อไปในตลอดฤดูกาลใหม่ 2024/25 แล้วจึงเข้ามาเป็นมือ 1 คนใหม่แห่งแอนฟิลด์ในอนาคต

ลิเวอร์พูล กำลังมองถึงอนาคตหากว่า อลิสซอน จอมหนึบมือหนึ่งชาวบราซิเลียน ที่อายุอานามกำลังจะครบ 32 ปีในอีกไม่ช้า ตัดสินใจย้ายออกจากทีม ในส่วนของมือสองอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ยังมีสิทธิ์ย้ายออกได้ในตลาดซัมเมอร์นี้ แม้จะลงเฝ้าเสาให้กับทีมของ สล็อต อย่างต่อเนื่องในเกมพรีซีซันก็ตาม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แต่ซื้อตอนนี้เลย! ลิเวอร์พูล จ้องคว้า "มือกาวจอร์เจีย" มาเป็นมือหนึ่งในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook