อยากขอวิชา! "โจฮัน กาซาลี" เปรยอยากลงนวมกับตำนาน "ซุปเปอร์เล็ก-เลียม"

อยากขอวิชา! "โจฮัน กาซาลี" เปรยอยากลงนวมกับตำนาน "ซุปเปอร์เล็ก-เลียม"

อยากขอวิชา! "โจฮัน กาซาลี" เปรยอยากลงนวมกับตำนาน "ซุปเปอร์เล็ก-เลียม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โจฮัน กาซาลี” จอมบู๊เดือดลูกครึ่ง มาเลเซีย-สหรัฐอเมริกา วาดฝันไว้ว่าในอนาคตอยากจะมีโอกาสได้ลงนวมกับนักชกตำนานอย่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และ “เลียม แฮร์ริสัน” นักสู้บ้าดีเดือด วัย 38 ปี จากสหราชอาณาจักร

โดย “โจฮัน” กล่าวว่าความฝันสักครั้งในชีวิตคือการอยากลงนวมเพื่อเรียนรู้เทคนิคของ 2 ตำนานนักชกมวยไทย ซึ่งครั้งหนึ่งในการมาเยือนเมืองไทย “โจฮัน” เคยไปเยี่ยมเยือน “ซุปเปอร์เล็ก” ถึงยิมของแชมป์โลกชาวไทย แต่เจ้าตัวก็หวังว่าในอนาคตจะมีโอกาสได้ลงนวมด้วยกันอย่างจริงจังสักครั้ง

“ผมอยากจะใช้เวลาฝึกซ้อมกับซุปเปอร์เล็ก และ เลียม แฮร์ริสัน บ้าง คงจะเป็นเรื่องดีหากได้เรียนรู้สักหนึ่งหรือสองอย่างจากทั้งสองตำนาน”

liamamz55

โดยทาง “ซุปเปอร์เล็ก” ที่เคยลองเป็นคู่ซ้อมให้ในช่วงสั้น ๆ ฟันธงว่า “โจฮัน” จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนต่อไปอย่างแน่นอน จากสไตล์การชกที่ละม้ายคล้ายคลึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวต แบบถอดแบบกันมา

"ส่วนตัวผม โจฮัน คือซูเปอร์สตาร์คนต่อไปแน่นอนจากรูปร่างสรีระร่างกาย และ ความแข็งแรงในการชกของเขา เป็นมวยคล้าย ๆ รถถัง เลย สไตล์เดินบวก เดินแลก ออกอาวุธไม่หยุด"

ส่วน “เลียม” ที่ “โจฮัน” ตั้งใจจะลงนวมด้วยนั้น เราอาจได้เห็นทั้งคู่ได้ซ้อมร่วมกันในช่วงเก็บตัวก่อนการแข่งขัน ศึก ONE 168 ก็เป็นได้ เพราะทั้ง “โจฮัน-ซุปเปอร์เล็ก-เลียม” จะลงแข่งในรายการนี้ด้วยกัน

liamamz2


ศึก ONE 168 กำหนดจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ตามเวลาไทย โดย “โจฮัน” จะเจอกับ “โจชัว ครูซ” นักชกเม็กซิกัน ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

ส่วน “เลียม” จะได้ดวลกับไอดอลในดวงใจ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมบู๊หัวใจใหญ่วัย 35 ปี ชาวไทย ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ขณะที่
“ซุปเปอร์เล็ก” จะชกคู่เอกในการท้าชิงบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เจ้าของเข็มขัดจากสหราชอาณาจักร

สำหรับศึก ONE 168 แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook