ไม่จบถึง 5 ยก "ก้องธรณี" ฟันธงคู่หยุดโลก "ซุปเปอร์เล็ก vs แฮ็กเกอร์ตี"

ไม่จบถึง 5 ยก "ก้องธรณี" ฟันธงคู่หยุดโลก "ซุปเปอร์เล็ก vs แฮ็กเกอร์ตี"

ไม่จบถึง 5 ยก "ก้องธรณี" ฟันธงคู่หยุดโลก "ซุปเปอร์เล็ก vs แฮ็กเกอร์ตี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายเฉียบคมวัย 27 ปี จากเพชรบูรณ์ ออกมาวิเคราะห์และทำนายผลการแข่งขันคู่หยุดโลกที่จะชิงบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

โดยเป็นการเจอกันระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เจ้าของแชมป์โลกคนปัจจุบัน กับผู้ท้าชิงชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ขึ้นป้ายคู่เอกของศึก ONE 168 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 ตามเวลาไทย

 toppaza25

โดย “ก้องธรณี” ในฐานะนักสู้ไทยที่เพิ่งประลองฝีมือกับ “ซุปเปอร์เล็ก” มาในศึก ONE ลุมพินี 68 เมือ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา มองว่าไฟต์นี้จะสนุกดุเดือดแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างมีดีเป็นของตัวเอง และมีความเป็นไปได้สูงที่จะจบลงแบบไม่ครบยกอีกด้วย

“สำหรับไฟต์ระหว่าง พี่ซุปเปอร์เล็ก กับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ผมก็ต้องเชียร์พี่ซุปเปอร์เล็ก อยู่แล้ว แต่ถ้าให้วิเคราะห์ในฐานะนักชกเหมือนกัน ผมมองว่าสนุก ดุเดือด แน่นอน แต่ละคนมีดีไม่เหมือนกัน แฮ็กเกอร์ตี มีดีที่หมัด ความเร็ว ความหนัก พี่ซุปเปอร์เล็ก มีอาวุธมวยไทยที่หนัก มีศอก มีแข้งอันตราย ส่วนตัวผมคิดว่าไม่ครบ 5 ยก แน่นอนครับ”

 toppaza2

โดยนอกจาก “ซุปเปอร์เล็ก” ที่เป็นตัวแทนนักชกไทยในครั้งนี้แล้ว ยังมี “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” นักสู้ขวัญใจมหาชน เจ้าของฉายา “คนไม่ยอมคน” วัย 35 ปี จากนครศรีธรรมราช รุ่นพี่ร่วมค่ายของ “ก้องธรณี” ที่จะไปวัดฝีมือกับ “เลียม แฮร์ริสัน” มวยบู๊ดุดันจากสหราชอาณาจักร ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ด้วย เช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ แฟนมวยชาวไทยห้ามพลาด!

สำหรับศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook