รู้เขารู้เรา "ซุปเปอร์เล็ก" แอบส่องการฝึกซ้อม "แฮ็กเกอร์ตี" ก่อนดวลเดือด

รู้เขารู้เรา "ซุปเปอร์เล็ก" แอบส่องการฝึกซ้อม "แฮ็กเกอร์ตี" ก่อนดวลเดือด

รู้เขารู้เรา "ซุปเปอร์เล็ก" แอบส่องการฝึกซ้อม "แฮ็กเกอร์ตี" ก่อนดวลเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เครื่องจักรนักเตะ” ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ทำการบ้านเตรียมความพร้อม โดยส่องการฝึกซ้อมของคู่ชกอย่าง “The General” โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แชมป์โลก ONE มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) จากแดนผู้ดี

พร้อมเตรียมลูกแก้ทางมาโดยเฉพาะ ก่อนจะปีนเวตขึ้นท้าชิงบัลลังก์มวยไทย ในศึก ONE 168 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ตามเวลาไทย

sopop2
ขอบคุณภาพจาก yokkao

สำหรับ “ซุปเปอร์เล็ก” และ “แฮ็กเกอร์ตี” ก่อนหน้านี้เคยประชันฝีมือกันมาแล้วอย่างดุเดือดในการแข่งขันมวยไทยที่ประเทศอังกฤษเมื่อปี 2561 โดยเป็นฝั่งนักชกขวัญใจชาวไทย ที่บุกไปชนะทีเคโอ “แฮ็กเกอร์ตี” ถึงถิ่นมาได้แบบสุดมัน

แน่นอนว่าการเผชิญหน้ากันมาแล้วทำให้ “แฮ็กเกอร์ตี” ย่อมทราบเป็นอย่างดีถึงจุดเด่นของ “ซุปเปอร์เล็ก” ในเรื่องลูกเตะอันทรงพลัง ทำให้การเตรียมความพร้อมสำหรับการพบกันครั้งที่สอง เจ้าตัวจึงทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรับมือกับลูกเตะดังกล่าว โดยได้ปล่อยคลิปการฝึกซ้อมให้แฟน ๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรม onechampionship

sopop23

โดยทาง “ซุปเปอร์เล็ก” เองก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปส่องการฝึกซ้อมของ “แฮ็กเกอร์ตี” เช่นกัน เพื่อศึกษาแนวทางการเตรียมความพร้อมของคู่แข่ง ก่อนจะโพสต์คลิปผ่านทางเฟซบุ๊ก ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต เผยให้เห็นการสลับมาซ้อมศอกอย่างหนักหน่วง เพื่อใช้แก้ทางมวยของ “แฮ็กเกอร์ตี” ที่กำลังเตรียมรับมือลูกเตะขาของตน


งานนี้ทั้ง “ซุปเปอร์เล็ก” และ “แฮ็กเกอร์ตี” ต่างเตรียมความพร้อม ซ้อมหนัก และวางแผนมาเป็นอย่างดี เพื่อหวังประกาศศักดาเป็นผู้ชนะในไฟต์หยุดโลกครั้งนี้ให้ได้ ซึ่ง “ซุปเปอร์เล็ก” จะพาตัวเองขึ้นแท่นเป็นแชมป์โลก 2 กติกา หรือจะเป็น “แฮ็กเกอร์ตี” ที่ถอนแค้น พร้อมป้องกันบัลลังก์มวยไทยสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ แฟนมวยทั่วประเทศร่วมลุ้นใจระทึกไปพร้อมกัน ในศึก ONE 168 เช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้

สำหรับศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook