ประเดิมใส่ฟีฟ่าเดย์! "วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่ง "ทีมชาติไทย" ลุยศึกปี 2024/25

ประเดิมใส่ฟีฟ่าเดย์! "วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่ง "ทีมชาติไทย" ลุยศึกปี 2024/25

ประเดิมใส่ฟีฟ่าเดย์! "วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่ง "ทีมชาติไทย" ลุยศึกปี 2024/25
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บมจ.วอริกซ์ สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ปี 2024/25 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EVERY MOVE MATTERS... เพราะทุก move ของคุณมีความหมาย” มี 4 คอลเลกชัน 5 สี เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์

การเปิดตัวนำโดย “ฟร้อง” ปรเมศย์ อาจวิไล และ “เทห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ สองนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก LPBANK CUP 2024 ที่ประเทศเวียดนาม พร้อมด้วย “อชิ” ชัยวัฒน์ เงินมา, “ปั๊ป” ปรเมศ ละอองดี และ “เซปั่ก” จอมพล หอมบุญมา สามแนวรุกช้างศึก U16 ชุดชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

thaiaiz3

นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยฟุตซอลโลก 2024 นำโดย “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว, “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, “เตอร์” ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และเปิดตัวชุดแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส โดย “โอปอ” สิทธิศักดิ์ นุชชาติ และ “เบลล์” พชรพร ชาญวานิชบริการ รวมถึงชุดแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล โดย “น้องบิว” รุจิวรรณ บุญสินพร้อม และ "น้องต้น" นราธิป บุญเสริม

ด้าน วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บ.วอริกซ์ ปรารถนาที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คน ในการแข่งขัน สัญลักษณ์ของการก้าวเดินสู่ความสำเร็จใหม่ๆ เติมเต็มพลังให้กับทุกเกม ทุกสนาม ด้วยดีไซน์ที่หล่อหลอมจากประวัติศาสตร์และนวัตกรรม ท้าทายทุกขีดจำกัด พร้อมสร้างพลังให้ก้าวไปข้างหน้าเสมอ ซึ่งทุกการเคลื่อนไหว ทุกการตัดสินใจ และทุกจังหวะของเกม ล้วนมีบทบาทสำคัญต่อผลลัพธ์และความสำเร็จของทีมชาติไทย การออกแบบเจอร์ซีย์ใหม่ครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแรงขับเคลื่อนแห่งความมุ่งมั่นของนักกีฬา สะท้อนถึงความสำคัญของการเคลื่อนไหวในทุกวินาทีบนสนาม”

thaiaiz34

“เราได้ยกนำเทรนของแฟชั่นในปัจจุบัน รวมถึงการออกแบบ ผสมผสานแนวคิดไอเดียที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็น Preppy สะท้อนไลฟ์สไตล์กลิ่นอายความย้อนยุค และ เรโทร (Retro) ประกอบไปด้วยการตัดต่ออย่างมืออาชีพ พาทุกคนย้อนเวลาไปสู่ฟุตบอลยุค 2000 ผสมผสานดีเทลลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์วอริกซ์ (WARRIORS’ PULSE) มุ่งเน้นที่ความสบายและประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นจุดเด่นของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์นักกีฬาระดับมืออาชีพและแฟนบอลที่ต้องการคุณภาพที่ดีที่สุด”

“โดยความพิเศษของเจอร์ซีย์ฤดูกาลนี้ในทุกเวอร์ชั่นไม่เพียงแต่เป็นสัญลักษณ์ของทีมชาติไทย แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นและแฟนบอล ที่จะยืนหยัดร่วมมูฟไปด้วยกันทุกภาคส่วนเพื่อก้าวที่สำคัญของการเดินทางสู่ชัยชนะ”

thaiaiz

“วอริกซ์ได้นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยรวมถึงนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ มาใช้ในการผลิตชุดแข่งขันครั้งนี้ได้แก่ COMBA+ TECH (Player) ซึ่งมีคุณสมบัติ ป้องกันรังสียูวี, แอนตี้แบคทีเรีย ยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ ระบายเหงื่อได้ดี ผิวสัมผัสบางเบา เย็นสบาย มีความยืดหยุ่นสูง เพิ่มความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น แห้งเร็ว และ ระบายความร้อนได้อย่างทรงประสิทธิภาพ”

“ความพิเศษของเสื้อในคอลเลกชันนี้คือ โลโก้ FLEX ที่เป็นจุดศูนย์กลางของความโดดเด่น มาพร้อมนวัตกรรมการแกะบล็อกด้วยมือ (Handcrafted) งานฝีมือสุดประณีต จากประเทศญี่ปุ่น สะท้อนให้เห็นแพทเทิร์นที่เรียบหรู มีมิติที่เเตกต่าง ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการผลิต ทำให้ทุกชิ้นงานมีความเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนถึงฝีมือการประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยม รังสรรค์ให้เจอร์ซีย์ทีมชาติไทยในปีนี้มีความพิเศษมากขึ้น โลโก้นี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความยืดหยุ่น ความทนทาน และเทคโนโลยีขั้นสูงเพียงเท่านั้น แต่ยังสื่อถึงจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของทีมชาติไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

thaiaiz444

สำหรับ เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย จะมีทั้งหมด 5 สี ประกอบด้วย สีน้ำเงินโคบอลต์ พลังแห่งความเป็นหนึ่ง (Cobalt Unity), สีขาวไอวอรี เกียรติยศและศักดิ์ศรีสง่างามดุจช้างเผือก (Ivory Prestige), สีแดงสกาเล็ต จิตวิญญาณเเห่งความกล้า (Scarlet Warrior), สีเหลืองคานารี เกียรติยศแห่งแสงทองสดใส ( Canary Glory ) และ สีเขียวเอเวอร์กรีนเเห่งผู้พิทักษ์ พลังแห่งการปกป้อง (Evergreen Guardian) โดยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะประเดิมใช้สวมแข่งขันในศึกฟุตบอล LPBANK CUP 2024

ส่วน แบบเสื้อแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย 2024/25 (WARRIX THAILAND NATIONAL TEAM JERSEY 2024/25) จะมี 4 คอลเลกชัน ประกอบด้วย

แบบที่ 1 ชุดแข่งขัน ที่มีคุณภาพระดับโลก ราคา 2,490 บาท

แบบที่ 2 ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Replica Version) ดีไซน์ทรง Slim Fit ราคา 890 บาท

แบบที่ 3 เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer Version) เป็นเสื้อคอโปโล แขนสั้น ทรง Slim fit ราคา 590 บาท

แบบที่ 4 เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer Version) ถูกออกแบบให้เป็นเสื้อคอกลม แขนสั้น ทรง Slim fit ราคา 399 บาท

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ประเดิมใส่ฟีฟ่าเดย์! "วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่ง "ทีมชาติไทย" ลุยศึกปี 2024/25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook