พร้อมล่าสัญญา! "สุริยันต์เล็ก" โชว์ฟิตต่อหน้าสื่อ ก่อนบู๊ "จ้าวเสือใหญ่" ศึก ONE ลุมพินี 81

พร้อมล่าสัญญา! "สุริยันต์เล็ก" โชว์ฟิตต่อหน้าสื่อ ก่อนบู๊ "จ้าวเสือใหญ่" ศึก ONE ลุมพินี 81

พร้อมล่าสัญญา! "สุริยันต์เล็ก" โชว์ฟิตต่อหน้าสื่อ ก่อนบู๊ "จ้าวเสือใหญ่" ศึก ONE ลุมพินี 81
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สุริยันต์เล็ก” เปิดค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย ร่วมกิจกรรม Open Workout โชว์ความพร้อมล่าสุดต่อหน้าสื่อก่อนปะทะ “จ้าวเสือใหญ่” ในศึก ONE ลุมพินี 81

“สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” จอมบู๊นักล่าโบนัส วัย 27 ปี จากมหาสารคาม พร้อมกลับมาโชว์ผลงานสุดเดือดแย่งชิงแต้มชัยสำคัญกับ “จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี” มวยหนุ่มเชิงสวย วัย 22 ปี จากเมืองกรุง ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 133 ป. ในศึกใหญ่ไตรมาส 3 ONE ลุมพินี 81 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีเงื่อนไขเดียวว่าผู้ชนะน็อกเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์คว้าสัญญานักกีฬา ONE

เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา “สุริยันต์เล็ก” ได้เปิดค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย ย่านปทุมธานี ที่เจ้าตัวใช้เป็นสถานที่เก็บตัวซ้อมอยู่ในปัจจุบัน โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้พี่น้องสื่อมวลชนได้เก็บภาพกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ก่อนบู๊เดือดกับ “จ้าวเสือใหญ่”
280122_0
“ผมเริ่มขยับ เริ่มวิ่ง ทำร่างกายเตรียมให้พร้อม ตอนนี้กำลังเร่งฟิตหนักขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่กลับมาอยู่ที่ไทย ไฟต์นี้ผมเก็บตัวซ้อมมาได้ 2 สัปดาห์แล้ว ถ้าถึงวันชกก็น่าจะเกือบ 2 เดือนได้เลย ซ้อมเต็มที่แน่นอนครับ”

“ผมรู้โปรแกรมว่าต้องเจอกับ จ้าวเสือใหญ่ ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ผมไม่มีความกังวลอะไร ผมอยากทำไฟต์นี้ให้ดี อาจมีความกดดันอยู่บ้างแต่ก็รู้สึกเต้นและดีใจ เพราะครั้งนี้เป็นไฟต์สำคัญ ซึ่ง ONE รายงานข่าวว่า หากใครสามารถชนะน็อกในเกมนี้ ก็จะได้ตั๋วไปชกในศึก วัน แชมเปียนชิพ”

ไฟต์นี้มีเดิมพันสำคัญคือสัญญานักกีฬา ONE โดยมีเงื่อนไขว่า หากฝ่ายใดสามารถชนะน็อกคู่ชกได้แบบเด็ดขาด จะได้รับสัญญาที่หมายปองไปครองทันที ทำให้  “สุริยันต์เล็ก” ที่มีผลงานชนะ 6 ครั้ง และแพ้ 2 ครั้ง พร้อมกับคว้าเงินโบนัส 3.5 แสนบาทได้ทุกไฟต์ที่ลงแข่งขัน มุ่งมั่นทุ่มสุดตัวเพื่อฉวยโอกาสนี้ไม่ให้หลุดมือ
280121_0“ผมมีลูกหมัดและเตะขา เป็นสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิม ส่วนจุดแข็งของ จ้าวเสือใหญ่ คือเป็นนักมวยที่มีอาวุธรุนแรง ถนัดแทบทุกลูก ส่วนจุดอ่อนของเขาแทบจะไม่มีเลย ผมคิดว่ารูปเกมอาจยืดเยื้อ แต่ถ้าเขามีจังหวะหลวมก็มีสิทธิ์หล่นได้ ผมคิดว่าจะน็อกให้ได้ ใช้ลูกหนักเข้าไปสู้กับเขา ไฟต์นี้เป็นศึกชิงสัญญาไม่ผมก็เขาที่จะเป็นฝ่ายโดนน็อกครับ”

“ตอนนี้ผมตั้งเป้าคว้าสัญญา ONE ให้ได้ ขอให้ผ่านไฟต์นี้ไปได้ด้วยดีก่อน ที่เหลือก็แล้วแต่ทางทีมงานเลยครับ วันที่ 27 ก.ย.นี้ ฝากเชียร์ผมด้วย นี่เป็นนัดใหญ่ของศึก ONE ลุมพินี ผมจะทำให้เต็มที่ ขอฝากถึง จ้าวเสือใหญ่ ว่า เรามาสู้กันให้เต็มที่ ตั้งใจทั้งคู่นะครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วเรียบร้อย หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

280129

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พร้อมล่าสัญญา! "สุริยันต์เล็ก" โชว์ฟิตต่อหน้าสื่อ ก่อนบู๊ "จ้าวเสือใหญ่" ศึก ONE ลุมพินี 81

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook