เจอพี่ผมแน่! "เฟรดดี" เผยไม่เคยเห็น "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" มุ่งมั่นแบบนี้มาก่อน

เจอพี่ผมแน่! "เฟรดดี" เผยไม่เคยเห็น "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" มุ่งมั่นแบบนี้มาก่อน

เจอพี่ผมแน่! "เฟรดดี" เผยไม่เคยเห็น "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" มุ่งมั่นแบบนี้มาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี” น้องชายของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ออกมาเปิดเผยถึงการฟิตซ้อมทำร่างกายของพี่ชาย ก่อนจะขึ้นป้องกันบัลลังก์มวยไทยกับผู้ท้าชิงชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในฐานะคู่เอกของศึก ONE 168 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 ตามเวลาไทย

โดย “เฟรดดี” น้องชายร่วมสายเลือดของแชมป์โลก 2 กติกา เล่าว่า การเตรียมตัวของพี่ชายในไฟต์นี้เข้มข้นมานานหลายเดือนแล้ว และเห็นได้ชัดถึงความมุ่งมั่นสุดขีดที่จะรักษาเข็มขัดเอาไว้ให้ได้

“เขาเคยตกอยู่ในสถานการณ์เข้าตาจนกับการเจอนักมวยไทยหลายคน แม้กระทั่งกับ ฟิลิปเป โลโบ ก็เคยทำให้เขาหลังชนฝามาก่อน และเขารู้ว่าเขาจะสู้ไม่ถอย เขารู้ว่าเขาสามารถทุ่มจนสุดตัว และถ้าต้องสู้ให้ถึงที่สุด เขาก็รู้ว่าเขาสามารถทำได้ เขาเห็นจุดบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเองหลายอย่าง เมื่อเทียบกับครั้งล่าสุด ซึ่งจะช่วยให้เขาชนะได้”

hass33

“ตอนนี้คือช่วงที่เขามีร่างกายดูดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขาไม่เคยทุ่มเทให้กับการชกมากเท่ากับครั้งนี้ ทั้งการกิน การใช้ชีวิต ทุกอย่าง เขาก้มหน้าก้มตาทำโดยไม่บ่น ตอนผมมาขึ้นชกที่ ONE ลุมพินี ในเดือนกรกฎาคม เขาก็ฝึกซ้อมมาก่อนหลายสัปดาห์แล้ว ไฟต์นี้สำคัญมาก และยิ่งสำคัญเข้าไปใหญ่เมื่อมีเข็มขัดเป็นเดิมพัน เห็นได้ชัดว่าเขาไม่อยากพ่ายแพ้ เขาจะพยายามทำทุกทางเพื่อรักษาบัลลังก์เอาไว้”

ศึก ONE 168 นอกจากคู่เอกหยุดโลกระหว่าง “โจนาธาน vs ซุปเปอร์เล็ก” ยังมีทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์มาระเบิดความมันให้แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกได้รับชม แล้วยังมีอีกหนึ่งนักชกไทยอย่าง “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมบู๊หัวใจใหญ่วัย 35 ปี จะดวลกับ “เลียม แฮร์ริสัน” จอมบู๊เดือดวัย 38 ปี จาก สหราชอาณาจักร ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. เช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook