ทุ่มสุดตัว! "จ้าวเสือใหญ่" โชว์ฟิต เตรียมลุยไฟต์ชิงสัญญา ศึก ONE ลุมพินี 81

ทุ่มสุดตัว! "จ้าวเสือใหญ่" โชว์ฟิต เตรียมลุยไฟต์ชิงสัญญา ศึก ONE ลุมพินี 81

ทุ่มสุดตัว! "จ้าวเสือใหญ่" โชว์ฟิต เตรียมลุยไฟต์ชิงสัญญา ศึก ONE ลุมพินี 81
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จ้าวเสือใหญ่" เปิดประตูค่าย ส.เดชะพันธ์ ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรมเช็กฟิต Open Workout ก่อนทำศึกไฟต์สำคัญที่สุดในชีวิตการชกมวย

"จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี" มวยเทคนิคแพรวพราว วัย 22 ปี จากกรุงเทพฯ เตรียมขึ้นทำศึกชิงสัญญากับ "สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง" จอมบู๊สู้ไม่ถอยวัย 27 ปี จากมหาสารคาม ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 133 ป. ในศึกใหญ่ไตรมาส 3 ONE ลุมพินี 81 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยคู่แรกเริ่ม 19:30 น.

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา "จ้าวเสือใหญ่" ได้โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในช่วงปลายเดือนก.ย.นี้
21921_0
"การเตรียมตัวไฟต์นี้ ผมซ้อมมา 1 เดือนกว่า กว่าจะถึงวันชกก็น่าจะรวม 2 เดือนกว่า ร่างกายกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าไฟต์นี้ผมซ้อมหนักที่สุดในชีวิตเลยครับ"

ศึกครั้งนี้ระหว่าง "จ้าวเสือใหญ่ vs สุริยันต์เล็ก" ใครที่สามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้จะเป็นคนเดียวที่จะคว้าสัญญามูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) สู่ วัน แชมเปียนชิพ ได้ ซึ่งทาง "จ้าวเสือใหญ่" ก็ยืนยันว่าเป้าหมายที่ฝันมานานอยู่เพียงแค่เอื้อม เขาจึงตั้งใจทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อคว้าโอกาสนี้มาให้ได้

"สำหรับพี่ สุริยันต์เล็ก ผมรู้สึกดีใจที่ได้ชกกับเขา เขาเป็นมวยที่น่าติดตามมาก มีหมัดคม ร่างกายอึดและอดทนมาก ฟื้นตัวไว อาวุธหนักอีกตั้งหาก ตั้งแต่ผมมาชก ONE ทุกไฟต์คือด่านหินหมดเลยครับ"
21927_0
"ส่วนตัวผมคิดว่าเกมการชกไฟต์นี้ โอกาส 50-50 ครับ อาจจะมีน็อกก็ได้ อาจจะครบยกก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ สนุกแน่นอนครับ"

"ฝากถึงแฟนมวย วันที่ 27 ก.ย.นี้ ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ไฟต์นี้สำคัญกับผมมาก เป็นไฟต์ที่ผมจะได้ลุ้นสัญญาไป วัน แชมเปียนชิพ อีกแค่ไฟต์เดียว ก็ต้องใส่ให้สุดตัวเลยครับ"

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วเรียบร้อย หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20:30-23:30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

280129

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทุ่มสุดตัว! "จ้าวเสือใหญ่" โชว์ฟิต เตรียมลุยไฟต์ชิงสัญญา ศึก ONE ลุมพินี 81

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook