เผยความประทับใจ! "แฮ็กเกอร์ตี" เก็บตัวที่เกาะสมุยก่อนปะทะเดือด "ซุปเปอร์เล็ก"

เผยความประทับใจ! "แฮ็กเกอร์ตี" เก็บตัวที่เกาะสมุยก่อนปะทะเดือด "ซุปเปอร์เล็ก"

เผยความประทับใจ! "แฮ็กเกอร์ตี" เก็บตัวที่เกาะสมุยก่อนปะทะเดือด "ซุปเปอร์เล็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) จากเกาะอังกฤษ เผยประสบการณ์น่าประทับใจในช่วงเก็บตัวบนเกาะสมุย ประเทศไทย ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง Jonathan Haggerty ในชื่อตอน “ROAD TO SUPERLEK EP.2 KOH SAMUI”

ก่อนเจ้าตัวจะมีคิวป้องกันบัลลังก์จาก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในศึก ONE 168: Denver ณ สังเวียน บอล อารีนา เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 ตามเวลาไทย

hagg8
สำหรับ “แฮ็กเกอร์ตี” ได้มีโอกาสมาซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยละไมมวยไทย เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ไฟต์ที่ชนะน็อก “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” คว้าแชมป์โลกมาครองได้ ในศึก ONE Fight Night 9 หลังจากนั้นเมื่อมีโปรแกรมขึ้นชกไฟต์สำคัญ เขาก็ยังมาเก็บตัวอยู่ที่นี่เป็นประจำ ทำให้มีความทรงจำที่ดีกับสถานที่แห่งนี้มากมาย

“การได้อยู่ในเมืองไทยท่ามกลางวัฒนธรรมมวยไทยมันดีกับตัวผม ดีสำหรับจิตใจของผมที่จะทุ่มเทให้กับมวยไทย”

hagg4
“แฮ็กเกอร์ตี” ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่เกาะสมุย
“บรรยากาศที่เกาะสมุยสบาย ๆ เราสามารถฝึกได้หนักเท่าที่ต้องการ เมื่อฝึกจบก็สามารถนั่งผ่อนคลายได้เต็มที่ ผมขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากที่พักเพื่อไปฝึก กินมื้อเช้า มื้อกลางวัน คุณจะเห็นได้จากสองสามไฟต์ล่าสุดของผม ที่เริ่มต้นจากเก็บตัวในค่ายอย่างยาวนาน ก่อนมาเตรียมการให้เรียบร้อยที่นี่ และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เมื่อผมมาฝึกซ้อมที่เมืองไทย ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมทุกคนอยากมาฝึกที่นี่”

ตอนนี้ “แฮ็กเกอร์ตี” พร้อมแล้วกับการกลับมาเจอกับ “ซุปเปอร์เล็ก” ในภาคสอง หลังเจ้าตัวเคยพ่ายคาถิ่นเกิดแบบน่าเจ็บใจในปี 2561 โดยไฟต์นี้เขาได้เตรียมตัวทำการซ้อมอย่างเข้มข้น พร้อมมีครอบครัวเป็นแรงผลักดันสำคัญคอยให้กำลังใจเต็มที่เช่นเดิม

hagg2
“แฮ็กเกอร์ตี” ซ้อมเตรียมตัวพร้อมเต็มที่

“ผมมีจิตใจที่เข้มแข็ง และมีความคิดอยากแก้แค้น ก่อนมุ่งสู่การชกในครั้งนี้ เพราะครั้งแรกที่ผมเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก เขาเป็นฝ่ายเอาชนะผมไปได้ และหลายคนก็มองว่าผมจะเอาชนะคืนไม่ได้ ซึ่งมันกระตุ้นตัวผมมาก ผมรู้ว่าไฟต์นี้จะหนัก ผมไม่ได้มาเพื่อชกไฟต์ง่าย ๆ และเขาเป็นหนึ่งในนักชกที่เก่งสุดปอนด์ต่อปอนด์ในตอนนี้ การเอาชนะเขาจะช่วยให้ผมมีชื่อเสียงมากขึ้น ผมพร้อม 100% สำหรับไฟต์นี้”
“สำหรับไฟต์กับ ซุปเปอร์เล็ก ผมได้ฝึกซ้อมการบล็อกและสวนกลับโดยทันที เขาชอบแย็บก่อนจะเตะ ผมจึงฝึกแก้ทางจุดนั้นมาแล้ว ผมตื่นเต้นที่จะได้เผยจุดอ่อนของเขาให้เห็นกัน ผมเชื่อว่าเราจะเจอไฟต์ที่ยากที่สุด ผมมักเลือกเจอคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดในรุ่น คนที่เก่งที่สุดที่ไม่มีใครเอาชนะได้ ผมจะก้าวขึ้นไปชกกับเขา ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และผมจะทำหน้าที่ของผมในวันที่ 7 กันยายนนี้ ให้เต็มที่”

hagg3
“แฮ็กเกอร์ตี” มีครอบครัวเป็นกำลังใจสำคัญ

“ครอบครัวให้การสนับสนุนผมอย่างมากในทุก ๆ ไฟต์ ผมมาอยู่ที่เกาะสมุยกับ ‘เฟรดดี’ น้องชาย และ ‘เคนซี’ แฟนของผม เธอมีบทบาทสำคัญในการเก็บตัวซ้อมของผม อย่างที่รู้ เธอคอยสนับสนุนผมตลอด และผมซาบซึ้งใจมาก เราสามารถมาที่นี่ตลอดในช่วงการเก็บตัว และเราได้อยู่ด้วยกัน พวกเราคือทีมเดียวกัน ชายที่เข้มแข็งทุกคนต้องมีคนหนุนหลังที่ดี”

สำหรับศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook