แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด

แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด

แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2567
เวลาแข่งขัน : 22.00 น.
แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1


ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด
เจ้าถิ่นเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์ และ ลุค ชอว์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก เปแอสเช เนื่องจากลงทะเบียนไม่ทัน อย่างไรก็ตามในรายของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะกลับมาลงสนามเป็นสิบเอ็ดคนแรกอีกครั้ง

เกมนี้ยังเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก จัดเต็มแน่นอนหลังผลงานช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดีนักทำให้เกมนี้จะต้องเน้นเป็นพิเศษ ด้วยการส่ง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, บรูโน่ เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โจชัว เซิร์กซี ลงเล่นเป็นสิบเอ็ดคนแรกแน่นอน

hghgza2

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อันเดร โอนาน่า - นูสแซร์ มาซราวี, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ลีซานโดร มาร์ติเนซ, ดีโอโก้ ดาโลต์ - กาเซมีโร่, ค็อบบี้ เมนู - อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - โจชัว เซิร์กซี

ลิเวอร์พูล
ทีมเยือนเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เคอร์ติส โจนส์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะทีมชาติอิตาลีที่เพิ่งย้ายมาน่าจะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นในเกมนี้ ด้านผู้เล่นรายอื่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เรียกว่าทีมสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์

นัดนี้ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเหมือนเคย นำโดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ขณะที่ในแนวรุกทั้ง หลุยส์ ดิอาซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดีโอโก้ โชต้า สามประสานที่กำลังโชว์ฟอร์มกันได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมาจะออกสตาร์ทพร้อมกัน

hghgza24

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : อลีสซอน เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราเฟนแบร์ค - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซบอสซ์ไล, หลุยส์ ดิอาซ - ดีโอโก้ โชต้า

hghgza245


เฮดทูเฮด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 2 ลิเวอร์พูล ชนะ 2
วัน/เดือน/ปี ผลการแข่งขัน
7/04/24 แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2
17/12/23 ลิเวอร์พูล เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0
5/03/23 ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0
23/08/22 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1
20/04/22 ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook