บอกใบ้บัลลงดอร์? EA FC 25 หลุดค่าพลังนักเตะชายสูงสุด 25 อันดับแรก

บอกใบ้บัลลงดอร์? EA FC 25 หลุดค่าพลังนักเตะชายสูงสุด 25 อันดับแรก

บอกใบ้บัลลงดอร์? EA FC 25 หลุดค่าพลังนักเตะชายสูงสุด 25 อันดับแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานเกินรอ EA Sports FC 25 กำลังจะเปิดตัวให้ผู้เล่นได้ลงฟาดฟันกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในเรื่องที่แฟนเกมตั้งตารอคอยกันมาทุกปีคือ Ratings หรือค่าพลังของนักเตะที่จะถูกเพิ่ม/ลดไปตามผลงานในรอบปีนั้นๆ ซึ่งในปีนี้ก็ได้มีหลุดค่าพลังนักเตะชาย 25 อันดับที่สูงที่สุดออกมาแล้ว

ค่าพลังสูงที่สุดในเกม : 91

นักเตะชายที่มีค่าพลังมากที่สุดในเกมปีนี้หนีไม่พ้นดาวเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป ที่ปัจจุบันย้ายไปซบ เรอัล มาดริด ตามฝันวัยเด็ก ส่วน เออร์ลิง ฮาลันด์ สุดยอดกองหน้าแห่งยุคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีค่าพลังเทียบเท่ากัน แต่ที่แปลกใหม่คือมิดฟิลด์พันธุ์ดุอย่าง โรดรี ได้ก้าวขึ้นมามีค่าพลังเทียบเท่า 2 คนก่อนหน้า เพราะผลงานทั้งกับสโมสรและทีมชาติสเปน ออกมาไฉไล โดยทั้ง 3 คนมีค่าพลังสูงสุดในเกมที่ 91
1725353914893
สองสตาร์ เรอัล มาดริด ได้รับการอัปเกรด : 90

ส่วนนักเตะชายที่ได้พลัง 90 ประกอบไปด้วย เควิน เดอ บรอยน์, วินิซิอุส จูเนียร์, จูด เบลลิงแฮม และ แฮร์รี เคน โดยที่ 2 สตาร์จาก เรอัล มาดริด ได้รับการอัปเกรดค่าพลังจากปีที่แล้ว โดย วินิซิอุส ได้บวก 1 แต้มจาก 89 และ เบลลิงแฮม ได้บวก 4 แต้มจาก 86 ส่วนทางด้าน เควิน เดอ บรอยน์ ที่ครองค่าพลัง 91 มานานหลายภาคกลับโดนลดลงเหลือเพียง 90 ในปีนี้

รวมเหล่านักเตะหงส์แดง : 89

ต่อมาเป็นเหล่านักเตะที่ค่าพลังมากที่สุดเป็นอันดับสามที่ 89 นำทัพโดยสตาร์ ลิเวอร์พูล อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์, อลิสซอน และยังมีซูเปอร์สตาร์ของทีมอื่นอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด, เลาตาโร มาร์ติเนซ, มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเกน, จานลุยจิ ดอนนารุมมา, และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ อยู่ในระดับเดียวกัน
1725353914894
ลีโอเนล เมสซี กับ คริสเตียโน โรนัลโด ล่ะ?

เป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญว่า 2 นักเตะแห่งยุคกำลังจะหมดช่วงวัยการเล่นฟุตบอลแล้ว เมื่อค่าพลังของ ลีโอเนล เมสซี ในปีนี้ตกลงมาอยู่ที่ 88 ส่วนทางด้าน คริสเตียโน โรนัลโด แม้จะยังไม่มีภาพหลุดออกมาสักเท่าไรแต่หลายสื่อคาดว่าค่าพลังจะอยู่ที่ 86 เช่นเดียวกับในปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook