ของมันต้องมี! "เสกสรร" ลงทุนใช้วิทย์ฯกีฬาเสริมแกร่ง พร้อมดวลเดือด "เลียม" ศึก ONE 168

ของมันต้องมี! "เสกสรร" ลงทุนใช้วิทย์ฯกีฬาเสริมแกร่ง พร้อมดวลเดือด "เลียม" ศึก ONE 168

ของมันต้องมี! "เสกสรร" ลงทุนใช้วิทย์ฯกีฬาเสริมแกร่ง พร้อมดวลเดือด "เลียม" ศึก ONE 168
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสกสรร อ.ขวัญเมือง" จอมบู๊วัย 35 ปี จากนครศรีธรรมราช หันหน้าเข้าหาวิทยาศาสตร์วิทยาศาสตร์การกีฬาแบบเต็มตัว เพื่อเตรียมความพร้อมขั้นสุด

สำหรับการปะทะกับ "เลียม แฮร์ริสัน" นักสู้บู๊ไม่ถอย วัย 38 ปี จากสหราชอาณาจักร ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ในศึก ONE 168 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07:00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. 67 ตามเวลาไทย
ad_4nxdktm6ss6z8m4lbisehbwrgzสำหรับ "เสกสรร" ถือเป็นหนึ่งในนักสู้ที่ได้มวยไทยพลิกชีวิต จากที่มีความคิดจะเลิกมวย แต่ได้รับโอกาสแจ้งเกิดใน ONE โดยชกไปมากถึง 9 ไฟต์ และเก็บชัยได้ 8 ครั้งติดต่อกัน ก่อนจะมาสะดุดแพ้ "ยูทาโร อาซาฮี" นักชกญี่ปุ่น ในรายการใหญ่ไตรมาสแรกของปี ONE ลุมพินี 58 เมื่อ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา

ส่วนไฟต์ที่ 10 ใน ONE "เสกสรร" จะได้โกอินเตอร์ไปชกไกลถึงสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะได้ปะทะกับ "เลียม" ที่เคยเป็นถึงอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต โดยในศึกครั้งนี้เจ้าของฉายา "คนไม่ยอมคน" ได้ลงทุนนำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมเต็มที่สำหรับการปรากฏตัวครั้งแรกบนแผ่นดินอเมริกา
ad_4nxdauj4nzgi4ngcjluidr24uy"สำหรับไฟต์นี้ ผมเข้าฟิตเนสและเสริมวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามา เพื่อลองดูว่าโอเคสำหรับผมไหม ช่วยได้จริงหรือเปล่า ผมไปกับ ก้องธรณี ส.สมหมาย นั่งเรือจากค่ายแถวบางกะปิไปที่ประตูน้ำ ระยะทางไปกลับก็เกือบสองชั่วโมงครับ"

"สาเหตุที่ยอมลงทุนเดินทางไกลขนาดนี้ เพราะผมอยากให้ร่างกายแข็งแกร่งกว่าเดิม ยอมเหนื่อย เพื่อให้ตัวเองกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเมื่อก่อน สำหรับผม วิทยาศาสตร์การกีฬาช่วยได้หลายอย่างมาก รู้สึกเลยว่าแตกต่างจากเดิม ออกอาวุธได้หนักขึ้นและเร็วขึ้น ผมว่านักมวยไทยยุคนี้ต้องเอามาเสริมไว้ ของมันต้องมีครับ"

โดยการต้องมาปะทะกับ "เลียม" ที่ยกย่องให้ "เสกสรร" เป็นฮีโร่ในดวงใจตลอดมานานหลายปี และยกย่องให้เป็นตำนานของนักมวยไทย ซึ่ง "เสกสรร" เองก็ยกย่องฝั่งตรงข้ามเป็นตำนานเช่นกัน และยืนยันว่าศึกครั้งนี้ดุเดือดสมการรอคอยแน่นอน
ddd"สำหรับไฟต์นี้ผมได้ไปชกที่สหรัฐอเมริกา ในศึก ONE 168 ผมอยากจะโชว์แม่ไม้มวยไทยให้แฟนๆได้ดู ผมต้องสู้ขาดใจแน่นอน ระหว่างตำนานจากประเทศไทย กับ ตำนานนักมวยต่างชาติมาเจอกัน ซึ่งอาจไม่ครบยก ไม่รู้ใครน็อกใคร แต่ถ้าครบ 3 ยก จะเป็น 3 ยกที่ดุเดือด เร้าใจพี่น้องแฟนมวยแน่นอนครับ"

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE168 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07:00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10:00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmaster

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook