พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! "เสือคิม" เปิดค่ายโชว์ร่างทอง ก่อนประชันเดือด "โอทิส" ศึก ONE ลุมพินี 81

พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! "เสือคิม" เปิดค่ายโชว์ร่างทอง ก่อนประชันเดือด "โอทิส" ศึก ONE ลุมพินี 81

พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! "เสือคิม" เปิดค่ายโชว์ร่างทอง ก่อนประชันเดือด "โอทิส" ศึก ONE ลุมพินี 81
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสือคิม" เปิดประตูค่าย พีเค.แสนชัย ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนร่วมลงแข่งขันในศึกใหญ่ประจำไตรมาส 3 ONE ลุมพินี 81 ที่จะระเบิดความมันขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19:30 น.

"เสือคิม สจ.โต้งปราจีน" นักสู้พลังเดือด วัย 29 ปี จากจันทบุรี ดีกรีอดีตแชมป์เวทีมวยลุมพินี 3 รุ่น พร้อมกลับมาสานต่อฟอร์มฮอตจากไฟต์ที่แล้ว โดยจะเผชิญหน้า "โอทิส แว็กฮอร์น" นักสู้หนุ่มไฟแรง วัย 22 ปี จากเกาะอังกฤษ ที่ต้องการคว้าแต้มชัย 2 ไฟต์รวดให้ได้เช่นกัน โดยทั้งคู่จะดวลกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป.

โดยเมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา "เสือคิม" ได้เปิดค่ายพีเค.แสนชัย ต้นสังกัด ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทำกิจกรรมเช็กฟิต (Open Workout) โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงผลงานที่ผ่านมา และความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
282895_0
"ผลงาน 4 ไฟต์ที่ผ่านมาของผม ชนะน็อก 2 แพ้น็อก 2 ที่ผมแพ้น็อก 2 ไฟต์ เป็นเพราะร่างกายยังไม่ค่อยเข้าที่ ทำให้โดนอาวุธยังไม่ค่อยได้ ส่วนที่ผมชนะน็อกมา 2 ไฟต์ เป็นเพราะอาวุธที่ผมซ้อมมามันหนักขึ้น ทำให้มีความมั่นใจในการต่อยมากขึ้นครับ"

"การเตรียมความพร้อมไฟต์นี้ ผมเก็บตัวซ้อมทำร่างกายมาเกือบจะ 2 เดือนแล้วครับ ช่วงนี้ก็เริ่มเร่งมาได้ 10 กว่าวันแล้ว สภาพร่างกายตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องน้ำหนักไฟต์นี้ไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะผมคุมมาตลอด ตอนนี้อยู่ที่ 70-71 กก.ครับ"

"สำหรับการชกนวมเล็ก ตอนนี้ผมเริ่มชินแล้วครับ ในไฟต์ล่าสุดที่ผมโดนไป ก็ไม่ได้หลับ มีแค่มึนๆบ้าง แต่ทนได้ครับ"
282870_0
ครั้งนี้ "เสือคิม" ต้องเผชิญหน้ากับ "โอทิส" ที่เปิดตัวสุดปังในศึก ONE ลุมพินี 67 เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยการโชว์หัวใจนักสู้ พลิกนรกหลังถูก "ก้องไกล ส.สมหมาย" อัดนับไปก่อน 2 ครั้งในยกแรก กลับมาเป็นฝ่ายชนะทีเคโอ ไปแบบสุดช็อกในยกสุดท้าย ซึ่ง "เสือคิม" ได้วิเคราะห์คู่ชกรายนี้ให้สื่อมวลชนได้ฟัง พร้อมเปิดเผยถึงอาวุธเด็ดที่จะนำมาใช้เล่นงานเพื่อเก็บชัยชนะมาครอง

"โอทิส เป็นนักมวยที่ใจสู้มากครับ จุดแข็งของเขาคือออกอาวุธได้รวดเร็ว มีลูกเหวี่ยงหมัดที่อันตราย และการสลับการ์ดต่อย มวยแบบนี้ชกด้วยยาก ทำให้ไฟต์นี้ผมต้องระวังตัวมากขึ้น แต่จุดอ่อนคือเวลาเขาโดนก็มักจะมีอาการให้เห็นตลอด ส่วนเรื่องรูปร่างที่สูงกว่าของเขาก็น่าจะทำให้ชกยากนิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหา ส่วนอาวุธที่ผมเตรียมจะใช้เผด็จศึกในไฟต์นี้น่าจะเป็นหมัดครับ"

"เป้าหมายสูงสุดของผมคือการคว้าสัญญา ONE มาครองให้ได้ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้หวังถึงขั้นนั้น ผมอยากจะเอาชนะอีกสัก 2-3 ไฟต์ให้ได้ก่อนครับ ฝากถึงกองเชียร์และแฟนคลับ ผมจะทำให้เต็มที่ ผมจะเก็บชัยชนะติดต่อกันให้ได้ครับ"

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20:30-23:30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

282941

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! "เสือคิม" เปิดค่ายโชว์ร่างทอง ก่อนประชันเดือด "โอทิส" ศึก ONE ลุมพินี 81

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook