"มาซาทาดะ อิชิอิ" และ "วีระเทพ ป้อมพันธุ์" ร่วมแถลงข่าวก่อนพบ รัสเซีย ศึก LP BANK CUP 2024

"มาซาทาดะ อิชิอิ" และ "วีระเทพ ป้อมพันธุ์" ร่วมแถลงข่าวก่อนพบ รัสเซีย ศึก LP BANK CUP 2024

"มาซาทาดะ อิชิอิ" และ "วีระเทพ ป้อมพันธุ์" ร่วมแถลงข่าวก่อนพบ รัสเซีย ศึก LP BANK CUP 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 14:00 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายในที่ทำการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฝ่ายจัดการแข่งขัน LP BANK CUP 2024 จัดงานแถลงข่าวของทีมชาติไทย

การแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กัปตันทีม

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า "สำหรับผม รัสเซีย ถือเป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะเรื่องสมดุลของทีม จากเมื่อวานที่ได้ดูเกมพบกับ เวียดนาม"

"รัสเซีย น่าจะมีการโรเตชันนักเตะที่ไม่ได้ลงนัดแรกลงสนาม เพราะมีเวลาพักแค่วันเดียว และจะมาเน้นอีกวันในการใช้ตัวหลัก ก็มีโอกาสที่จะเป็นลักษณะแบบนี้"
n"ผมมองว่า รัสเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ถ้าเทียบทุกทีมที่เคยเจอในการคุมทีมชาติไทย ผมมองว่า ญี่ปุ่น เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ส่วนนักเตะรัสเซีย ในมุมมองของผมมีจำนวนไม่มากนักที่ไปเล่นในต่างแดน"

"หลังจากที่เราและ เวียดนาม ไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดือนนี้และเดือนหน้ารวมถึงเดือนต่อไป ก็มีโปรแกรมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่งพอเราไม่ผ่านเข้ารอบก็เลยมาเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ การเจอกับ เวียดนาม ครั้งนี้ เราก็ต้องการลองนักเตะเก่าและนักเตะใหม่ ทั้งนี้ทั้งนั้น เราไม่ได้มองผลการแข่งขันเป็นหลัก เรามองที่ทีมของเราและการผสมผสานกันระหว่างนักเตะในทีม"

"ที่เราไม่ได้เรียกนักเตะตัวหลักในช่วงก่อนหน้านี้ เพราะเราต้องการทดสอบนักเตะใหม่ หลายคนมีความสามารถที่จะขึ้นมาทดแทนนักเตะรุ่นก่อนๆ ก็เลยเรียกมาติด คิดว่าจะมีพลังและทีมเวิร์กที่ดีเข้ามาสู่ทีม"
d"เราไม่ได้มองว่าจะใช้นักเตะที่ดีที่สุดลงเล่นในการเจอกับ รัสเซีย หรือ เวียดนาม เราต้องมองถึงการเล่นร่วมกัน และการผสมผสานของนักเตะให้ดีที่สุด ให้มากที่สุด เราโฟกัสที่ตรงนี้"

ด้าน วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กล่าวว่า "ผมคิดเหมือนกับ โค้ชอิชิอิ รัสเซีย เป็นทีมที่ดี แต่เราก็มีการเตรียมทีมที่ดี แม้ทีมของเราจะมีนักเตะใหม่หลายคน แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันนัดแรก พบกับ ทีมชาติรัสเซีย วันที่ 7 กันยายน 2567 ต่อด้วย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม วันที่ 10 กันยายน 2567 แข่งขันเวลา 20:00 น. ทั้งสองนัด ที่มีดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Facebook FA Thailand และ Changsuek, Youtube Changsuek Official

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" และ "วีระเทพ ป้อมพันธุ์" ร่วมแถลงข่าวก่อนพบ รัสเซีย ศึก LP BANK CUP 2024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook