ยืนหนึ่งของวงการ! "โรนัลโด" มียอดผู้ติดตามครบ 1,000 ล้านทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

ยืนหนึ่งของวงการ! "โรนัลโด" มียอดผู้ติดตามครบ 1,000 ล้านทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

ยืนหนึ่งของวงการ! "โรนัลโด" มียอดผู้ติดตามครบ 1,000 ล้านทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน โรนัลโด โพสต์ฉลองมียอดผู้ติดตามครบ 1,000 ล้านทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย พร้อมขอบคุณทุกผู้ติดตามที่สนับสนุนอยู่เคียงข้างความสำเร็จครั้งนี้

แนวรุกของ อัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบีย ได้โพสต์ฉลองหลังมียอดผู้ติดตามครบ 1,000 ล้านทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดยแบ่งเป็นผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กมากกว่า 170.5 ล้านฟอลโลเวอร์, บน X 113 ล้านฟอลโลเวอร์, บนแพลตฟอร์มของจีน 2 แห่งคือ Weibo (เวยป๋อ) มากกว่า 7 ล้านฟอลโลเวอร์ และ Kuaishou (ไคว่โฉ่ว) มากกว่า 9.2 ล้านฟอลโลเวอร์

ขณะที่ฐานแฟนคลับที่ใหญ่ที่สุดของอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด คือ อินสตาแกรม ซึ่งมีผู้ติดตาม 639 ล้าน หรือคิดเป็นประมาณ 8% ของประชากรทั้งโลก

ด้าน ยูทูบ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันพุธที่ 21 ส.ค. และมีผู้กดติดตามถึง 15 ล้านในวันแรกและ 50 ล้านภายในสัปดาห์แรก ปัจจุบันมีผู้กดซับสไครบ์ (กดติดตาม) 60.4 ล้านคน
news-ac27af7
โดยทางด้าน โรนัลโด ได้โพสต์ข้อความฉลองความสำเร็จครั้งนี้มีใจความว่า "เราสร้างประวัติศาสตร์ด้วยยอดผู้ติดตาม 1 พันล้านคน! นี่เป็นมากกว่าตัวเลข แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความหลงใหล, แรงผลักดัน และความรักที่เรามีร่วมกันในเกมและอื่นๆอีกมากมาย"

"จากถนนในมาเดราไปจนถึงเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมเล่นเพื่อครอบครัวของผมและเพื่อคุณเสมอ และตอนนี้พวกเรา 1 พันล้านคนยืนอยู่ด้วยกัน"

"คุณอยู่กับผมตลอดทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ การเดินทางครั้งนี้คือการเดินทางของเรา และเมื่อเราอยู่ด้วยกัน เราก็ได้แสดงให้เห็นว่าไม่มีขีดจำกัดของเรา"

"คุณอยู่เคียงข้างผมทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ การเดินทางครั้งนี้คือการเดินทางของเรา และเมื่อเราร่วมมือกัน เราก็ได้แสดงให้เห็นว่าไม่มีขีดจำกัดสำหรับสิ่งที่เราจะบรรลุได้"

"ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผม ขอบคุณที่สนับสนุนผม และขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม สิ่งที่ดีที่สุดยังรออยู่ข้างหน้า และเราจะก้าวต่อไป คว้าชัยชนะ และสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน"

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ผ่านมาเพิ่งสร้างสถิติเป็นคนแรกที่ทำประตูถึง 900 ลูก ในอาชีพค้าแข้ง หลังทำประตูได้ในเกมกับทีมชาติโปรตุเกสในโปรแกรมยูฟา เนชันส์ ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook