ผลบอล ฟุตซอลโลก โต๊ะเล็กช้างศึก เฉือน โครเอเชีย 2-1 เปิดหัวด้วยสามแต้ม

ผลบอล ฟุตซอลโลก โต๊ะเล็กช้างศึก เฉือน โครเอเชีย 2-1 เปิดหัวด้วยสามแต้ม

ผลบอล ฟุตซอลโลก โต๊ะเล็กช้างศึก เฉือน โครเอเชีย 2-1 เปิดหัวด้วยสามแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 17:00 น. ณ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน การแข่งขัน FIFA Futsal World Cup 2024 กลุ่มบี นัดแรก ฟุตซอลไทย ที่รั้งอันดับ 9 ของโลก ลงสนามพบกับ โครเอเชีย ทีมอันดับ 16 ของโลก

เกมนี้ มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่ง 5 คนแรกลงสนามเป็น อรุษ เส็นบัตร (GK), อิทธิชา ประภาพันธ์, สราวุท ผลาพฤกษ์, มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที ฟุตซอลทีมชาติไทย มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน สราวุท ผลาพฤกษ์ จ่ายบอลมาให้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ได้ซัดด้วยขวาเต็มข้อเข้าไปให้ไทยขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 6 โครเอเชีย มีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอ จากลูกคิกอิน และเป็น เซคูลิค อันโตนิโอ ได้ซัดด้วยขวาบอลไปแฉลบ อรุษ เส็นบัตร ก่อนจะไปชนเสาออกหลังไป
121544_0นาทีที่ 16 โครเอเชีย มีโอกาสลุ้นประตูต่อเนื่อง เจโลวิค ฟรังโก จ่ายบอลทะลุช่องมาให้ เปริก ลูก้า ได้จังหวะพลิกตัวก่อนซัดเต็มข้อข้ามคานออกไปนิดเดียว

ถัดมานาทีที่ 17 เป็นโอกาสลุ้นประตูอีกครั้งของ โครเอเชีย จากจังหวะยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของ เจโลวิค ฟรังโก บอลพุ่งไปติดเซฟ อรุษ เส็นบัตร ปัดเอาไว้ได้

หลังจากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูเพิ่มเติม จบครึ่งเวลาแรก ฟุตซอลทีมชาติไทย ขึ้นนำ โครเอเชีย 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 21 ทีมชาติไทยมีโอกาสลุ้นประตูเพิ่ม จากจังหวะซัดไกลของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 27 ฟุตซอลทีมชาติไทย มีโอกาสลุ้นประตูหนีห่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา จ่ายบอลมาให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ได้จังหวะซัดไกลบอลไปตรงตัว พริมิค โซรัน รับเอาไว้ได้
121554_0นาทีที่ 30 ทีมชาติไทยมาได้ประตูหนีห่าง อิทธิชา ประภาพันธ์ ได้จังหวะซัดไกลบอลไปแฉลบผู้เล่นโครเอเชีย ก่อนที่จะมาเข้าทาง รณชัย จูงวงษ์สุข ซัดจ่อๆเข้าไปให้ไทยหนีห่างเป็น 2-0

ต่อมานาทีที่ 31 โครเอเชีย มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะพลิกตัวก่อนซัดด้วยขวาของ เซคูลิค อันโตนิโอ ส่งให้โครเอเชียไล่มาเป็น 1-2

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย เฉือนเอาชนะ โครเอเชีย 2-1 เก็บสามแต้มในนัดแรกได้สำเร็จ

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมฟุตซอลโลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง พบกับ คิวบา ที่สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 19:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ผลบอล ฟุตซอลโลก โต๊ะเล็กช้างศึก เฉือน โครเอเชีย 2-1 เปิดหัวด้วยสามแต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook