ยอมรับตรงๆ "กัปตันฝรั่งเศส" เผยหงุดหงิดแพ้ "อิหร่าน" พูดถึง ทีมไทย คู่แข่งเกมหน้า

ยอมรับตรงๆ "กัปตันฝรั่งเศส" เผยหงุดหงิดแพ้ "อิหร่าน" พูดถึง ทีมไทย คู่แข่งเกมหน้า

ยอมรับตรงๆ "กัปตันฝรั่งเศส" เผยหงุดหงิดแพ้ "อิหร่าน" พูดถึง ทีมไทย คู่แข่งเกมหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเกมที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกกับการเจอกันของ อิหร่าน พบ ฝรั่งเศส ในการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยก่อนเกม ทั้งสองทีมที่อยู่ใน กลุ่ม เอฟ มี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ อิหร่าน รั้งอันดับ 1 เนื่องจากประตูได้เสียดีกว่า ฝรั่งเศส ที่อยู่ในอันดับ 2 แถมกลุ่มนี้หากใครเป็นแชมป์กลุ่มจะต้องไปเจอกับ โมร็อกโก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่รองแชมป์กลุ่ม จะต้องมาเจอกับ ทีมไทย

gdddd2366

ทำให้กลายเป็นนัดอัปยศที่เกิดขึ้นในวงการฟุตซอล หลังจากที่ทั้งสองทีมลงเล่นโดยไม่อยากได้รับชัยชนะเนื่องจากไม่อยากเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม เหตุเพราะหากเข้าเป็นอันดับสองจะได้เจอกับ ทีมไทย คู่แข่งที่อ่อนชั้นกว่า และหนทางในรอบ 8 ทีม จะไม่ต้องเจอกับ "แชมป์โลก 5 สมัย" บราซิล

แน่นอนงานนี้ทั้งสองทีมเลยเล่นแบบประคองตัวให้มันจบเกม อย่างไรก็ตาม ตีโบต์ การ์รอส ผู้รักษาประตูของฝรั่งเศส กลับสร้างเรื่องเมื่อปล่อยให้บอลเข้าประตูไปแบบหน้าตาเฉย งานนี้เลยทำให้ อิหร่าน ต้องก้มหน้าก้มตาคว้าชัยชนะไป 4-1 หลังไม่สามารถยิงประตูตัวเองได้

kevinb2

หลังเกม เควิน รามิเรซ กัปตันฟุตซอลทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดใจพร้อมชี้ว่าทีมของเขาไม่ได้ต้องการลงเล่นเพื่อต้องการผลแพ้ แต่ก็ยอมรับว่านักเตะในทีมไม่ได้เล่นกันอย่างเต็มที่เหมือนเกมที่ผ่านมา

"เราไม่ได้ลงไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เราเองก็หงุดหงิดที่ไม่สามารถเล่นตามเกมของตัวเองได้ ทุกอย่างมันส่งผลไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเหนื่อยล้า และการต้องระวังไม่ให้ต้องโดนโทษใบเหลือง"

kevinb24

"แต่ผมยืนยันว่าเราไม่ได้อยากลงไปแพ้ เราอยากพาบ้านเกิดไปต่อในรอบที่ลึกที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ ส่วนคู่แข่งของเราในรอบหน้า ทีมไทย เป็นทีมที่เก่ง พวกเขามีโค้ชที่ดี และแน่นอนเราจะไม่ประมาทพวกเขา" กัปตันทีมตราไก่ กล่าวกับสื่อในบ้านเกิด

สำหรับในรอบ 16 ทีมสุดท้าย อิหร่าน แชมป์กลุ่มเอฟ จะพบกับ โมร็อกโก ขณะที่ ฝรั่งเศส ที่ได้อันดับ 2 สมใจ จะต้องมาเจอกับ ทีมไทย ที่พวกเขามองว่าเป็นคู่แข่งที่ชื่อชั้นเป็นรองที่สุดจากทั้งหมดที่ผ่านเข้ารอบมาได้

อ่านต่อเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ยอมรับตรงๆ "กัปตันฝรั่งเศส" เผยหงุดหงิดแพ้ "อิหร่าน" พูดถึง ทีมไทย คู่แข่งเกมหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook